| Stt | Ngành tuyển sinh | Môn thi tuyển | ||
| Môn 1 | Môn 2 | Môn 3 | ||
| 1 | Sư phạm Ngữ văn | Ngôn ngữ | Văn học Việt Nam | PPDH Ngữ văn |
| 2 | Sư phạm Toán học | Giải tích | Đại số | PPDH Toán |
| 3 | Sư phạm Vật lý | Toán cho vật lý | Cơ đại cương | PPDH Vật lý |
| 4 | Sư phạm Hóa học | Hóa học đại cương | Hóa học vô cơ | PPDH Hóa học |
| 5 | Sư phạm Sinh học | Thực vật học | Động vật học | PPDH Sinh học |
| 6 | Giáo dục tiểu học | Toán cơ sở A | Cơ sở TN- XH | PPDH TV tiểu học |
| 7 | Giáo dục Mầm non | Toán cơ sở B | Văn học trẻ em | PPGD cho trẻ MN |
| 8 | Giáo dục công dân | Kinh tế chính trị | TT. Hồ Chí Minh | Triết học |
| 9 | Sư phạm Tin học | Toán cao cấp A1 | C.trúc d.liệu và g.thuật | PPDH Tin học |
| 10 | Sư phạm Tiếng Anh | Ngữ pháp–Đọc hiểu | Viết | PPDH Tiếng Anh |
| 11 | Giáo dục thể chất | LL và PP GDTC | Sinh lý học GDTC | PPGDTC trường học |
| 12 | Ngôn ngữ Anh | Ngữ pháp-Đọc hiểu | Nghe | Biên dịch |
| 13 | Ngôn.N Trung Quốc | Ngữ pháp-Đọc hiểu | Nghe | Biên dịch |
| Stt | Ngành tuyển sinh | Môn thi tuyển | ||
| Môn 1 | Môn 2 | Môn 3 | ||
| 1 | Giáo dục tiểu học | Toán cơ sở A | Cơ sở TN - XH | PPDH TV tiểu học |
| 2 | Giáo dục Mầm non | Toán cơ sở B | Văn học trẻ em | PPGD cho trẻ MN |
| 3 | Sư phạm Âm nhạc | Chính trị | Hát | Tiết tấu |
| 4 | Sư phạm Mỹ thuật | Hình họa | L.sử M.thuật VN | Bố cục |
| 5 | SP Giáo dục thể chất | LLGDTC | Kiến thức ngành hoặc năng khiếu | |
Nguồn tin: Khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lí
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tìm hiểu về phương châm kháng chiến toàn dân, toàn diện (giai đoạn 1946 – 1954) và ý nghĩa trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay
Lựa chọn và sử dụng tục ngữ, ca dao trong giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương
Đặc trưng nguyên hợp của Văn học Dân gian từ khảo sát và phân tích tài liệu đến nhận thức khái quát về lý thuyết
Phân biệt Nội động từ (Intransitive Verb) và Ngoại động từ (Transitive verb) trong tiếng Anh
Mối quan hệ giữa văn học và điện ảnh
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...