Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Công đoàn Trường đến thăm và tặng quà tết cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn ở huyện Tràng Định

Thứ hai - 20/01/2020 03:38
Thực hiện Kế hoạch số 86/KH-TLĐ ngày 29/11/2019 của Liên đoàn Lao động tỉnh về việc tổ chức các hoạt động chăm lo cho đoàn viên, người lao động nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020; Thực hiện chủ trương của Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn về tổ chức các hoạt động chăm lo cho cán bộ, nhà giáo, người lao động có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn để tổ chức thăm hỏi, động viên, hỗ trợ nhân dịp Tết Nguyên đán Canh Tý - 2020, sáng ngày 15 tháng 1 năm 2020, Công đoàn Trường CĐSP Lạng Sơn đã phối hợp cùng với Nhà trường trao tặng 15 xuất quà, mỗi xuất quà trên 500.000 đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn tại huyện Tràng Định. Toàn bộ kinh phí tặng quà tết cho học sinh nghèo do các cán bộ, giảng viên, nhân viên trong trường đóng góp và tài trợ, nhằm giúp các em học sinh nghèo có thêm điều kiện cùng gia đình vui xuân, đón tết cổ truyền dân tộc đầm ấm, vui tươi.
Phát biểu tại buổi trao tặng quà tết yêu thương, đồng chí Đường Mạnh Hà - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Tràng Định thay mặt cho các em học sinh ghi nhận và cảm ơn sâu sắc tới Trường CĐSP Lạng Sơn. Cũng tại buổi tặng quà, Cô giáo Nguyễn Thị Hiếu - Hiệu trưởng Trường Tiểu học thị trấn Tràng Định xúc động phát biểu cảm ơn sự quan tâm của Công đoàn nói riêng, Trường CĐSP Lạng Sơn nói chung. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn có ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên các em học sinh và gia đình các em  trong cuộc sống, giúp các em có động lực hơn vươn lên trong học tập.
Trong chuyến thăm và tặng quà tết cho học sinh nghèo, đồng chí Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng cũng đã đại diện tập thể Nhà trường tặng quà cho các thầy cô giáo và học sinh Trường Tiểu học thị trấn Tràng Định và mong muốn trong năm học mới, các thầy cô cùng học sinh nhà trường sẽ cùng nhau nỗ lực, phấn đấu hoàn thành tốt hơn nữa nhiệm vụ năm học 2019 - 2020.
Một số hình ảnh về hoạt động:

Toàn cảnh chuyến thăm và tặng quà


Đ/c Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường phát biểu và tặng quà
 

Đ/c Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường tặng quà
cho thầy và trò Trường Tiểu học Thị trấn Tràng Định


Đ/c Đường Mạnh Hà - Phó Trưởng phòng Giáo dục huyện Tràng Định phát biểu
 

Đại diện Trường CĐSP Lạng Sơn
và các thầy cô,các em học sinh huyện Tràng Định
chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_74e20c9b9f4b8cf356d6b80acf696597.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)