Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chào tân sinh viên

Thứ tư - 04/10/2017 23:41
Thực hiện Kế hoạch năm học 2017 - 2018; được sự quan tâm và cho phép của BGH nhà trường, ngày 27/9/2017, BCH Hội sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức chương trình “Chào tân Sinh viên năm học 2017- 2018 và Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017”.
Mục đích của chương trình giúp các em tân sinh viên tìm hiểu về truyền thống hơn 55 xây dựng và phát triển của trường CĐSP Lạng Sơn, cơ cấu tổ chức của nhà trường trong giai đoạn hiện nay đặc biệt là các hoạt động của Đoàn Thanh niên, Hội Sinh viên, các câu lạc bộ sở thích và học thuật trong thời gian qua. Chương trình còn kết hợp Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017 cũng như tạo sân chơi và cơ hội thuận lợi để các bạn sinh viên các khóa tại nhà trường trong năm học này được gặp gỡ, giao lưu, tạo động lực cho năm học mới gặt hái được nhiều thành công tốt đẹp; khích lệ tinh thần các bạn tân sinh viên tham gia hoạt động tình nguyện ngay từ những ngày đầu học tập, rèn luyện tại trường CĐSP Lạng Sơn.
Tham dự chương trình có TS. Phùng Quý Sơn - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; Đồng chí Lưu Thị Tình - Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học Tỉnh đoàn; đại diện lãnh đạo các phòng, khoa trường CĐSP Lạng Sơn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường và Hội Sinh viên trường; chi đoàn CBGV; đại diện sinh viên năm thứ hai, ba và cùng hơn 500 các em “Tân sinh viên” của năm học 2017 - 2018.
Văn nghệ chào mừng
 

 
 
Mở đầu chương trình là các tiết mục văn nghệ rất sôi động, trẻ trung khuấy động cả hội trường do các em sinh viên trong Câu lạc bộ Văn thể thể hiện. Chương trình còn có sự giao lưu của đại diện sinh viên năm thứ nhất với các thầy cô giáo cũng như các anh chị sinh viên năm thứ hai, ba của nhà trường. Các em nói lên niềm vui, lòng tự hào khi được trở thành sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn; đồng thời thể hiện sự quyết tâm cao trong học tập, rèn luyện và tích cực tham gia các  các hoạt động, phong trào của nhà trường cũng như của tổ chức Đoàn, Hội.
 
Giao lưu tân sinh viên
 
Chương trình Tổng kết tình nguyện hè năm 2017 vì cuộc sống cộng đồng của đoàn viên thanh niên nhà trường. BCH Hội sinh viên đã xây dựng báo cáo tổng kết bằng video clip với nhiều hình ảnh hoạt động thiết thực và ý nghĩa, phản ánh các hoạt động tình nguyện của Đội SVTN của trường. BCH Hội sinh viên đã bình xét và trao tặng 17 giấy khen cho các cá nhân xuất sắc đã tham gia trong Chiến dịch tình nguyện hè năm nay.
Trao tặng giấy khen cho các cá nhân đạt thành tích xuất sắc
Thay mặt BCH Đảng ủy, BGH nhà trường, TS. Phùng Quý Sơn - Phó hiệu trưởng đã phát biểu chúc mừng và chào đón các bạn tân sinh viên. Thầy đã dành những tình cảm, lời động viên và bày tỏ sự tin tưởng vào Đoàn viên thanh niên nhà trường đặc biệt là hơn 500 tân sinh viên tham dự chương trình. Thầy mong rằng, sinh viên nhà trường luôn tiên phong, gương mẫu, tích cực tham gia các hoạt động phong trào văn hóa, văn nghệ, tình nguyện do nhà trường, Đoàn thanh niên và Hội sinh viên phát động; không ngừng tu dưỡng, rèn luyện bản thân, phấn đấu đạt kết quả cao trong học tập và rèn luyện. Đồng thời thầy cũng chỉ đạo BCH Đoàn thanh niên, Hội sinh viên tổ chức thêm nhiều sân chơi bổ ích, lành mạnh, ý nghĩa để đông đảo các đoàn viên thanh niên được tham gia.
 
TS.  Phùng Quý Sơn - Phó hiệu trường phát biểu chúc mừng tân sinh viên
 
Chương trình “Chào tân Sinh viên năm học 2017 - 2018 và Tổng kết chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2017” đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng sâu sắc đối với các bạn tân sinh viên. Chương trình đã tạo cơ hội thuận lợi  để sinh viên các khóa trong năm học này được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và sát lại gần nhau. Hy vọng rằng, chương trình sẽ góp phần không nhỏ định hướng các hoạt động học tập và rèn luyện của tân sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn, thực hiện tốt phong trào "Sinh viên 5 tốt", phong trào tình nguyện… ./.
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_0f0e001a02d34364b554d99b28490f8b.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)