Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn với Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ nhất - năm 2016”

Thứ tư - 20/04/2016 03:46
Thực hiện công văn số 60 - CV/HSVT của BCH Hội Sinh viên Việt Nam Tỉnh Lạng Sơn ngày 09 tháng 3 năm 2016 về việc tổ chức Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ nhất - năm 2016”; BCH Hội sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức vòng thi cấp trường vào ngày 29/3/2016 với 17 thủ lĩnh hội sinh viên đến từ 17 chi hội năm thứ nhất, thứ hai tham gia, trong đó có 5 chi hội trưởng đến từ các chi hội trong khoa Ngoại Ngữ. Kết thúc vòng thi cấp trường có 03 thí sinh lọt vào vòng thi chung kết cấp tỉnh, bao gồm:
1.      Hoàng Thị Trinh – Chi hội trưởng chi hội K18D- khoa Ngoại Ngữ
2.      Vi Thị Phương – Chi hội trưởng chi hội K12TV1- khoa Ngoại Ngữ
3.      Chu Thị Thúy Quỳnh - Chi hội trưởng chi hội K12TV2- khoa Ngoại Ngữ
Ngày 04/4/2016, BCH Hội sinh viên Việt Nam Tỉnh Lạng Sơn tổ chức vòng thi cấp tỉnh với 7 sinh viên đến từ Trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, Trường Cao đẳng Nghề CN&NLĐB và Trường CĐSP Lạng Sơn tham gia với phần thi “Viết và bảo vệ kế hoạch”. Kết thúc cuộc thi Ban giám khảo lựa chọn 04 bạn thí sinh xuất sắc tham gia phần thi “Thực hiện kế hoạch” trong đó có 03 bạn sinh viên đến từ khoa Ngoại Ngữ. Đồng hành cùng 3 thí sinh trong phần thi này là các giáo viên chủ nhiệm trong khoa Ngoại Ngữ, các cán bộ Đoàn-Hội nhà trường cùng với toàn thể các Hội viên trong chi hội. Các bạn chi hội trưởng đã xây dựng và thực hiện các kế hoạch hết sức thiết thực và ý nghĩa. Bạn Vi Thị Phương- chi hội trưởng chi hội K12TV1 đã thực hiện kế hoạch trồng, chăm sóc vườn cây thanh niên và khuôn viên trường. Bạn Hoàng Thị Trinh - chi hội trưởng chi hội K18D tổ chức sinh hoạt chi hội với chủ đề “Uống nước nhớ nguồn” nhân dịp kỷ niệm 41 năm ngày giải phóng miền Nam và 126 năm ngày sinh chủ tịch Hồ Chí Minh không những tạo môi trường cho toàn thể hội viên tìm hiểu về truyền thống lịch sử mà còn cổ vũ, động viên các bạn tích cực học tập, thi đua lập thành tích chào mừng ngày lễ lớn của dân tộc. Bạn Chu Thị Thúy Quỳnh và chi hội K12TV2 đã đến Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn tặng quà, chăm sóc các em nhỏ bị bỏ rơi, bị bệnh hiểm nghèo, giúp đỡ các cụ già neo đơn, lao động vệ sinh và chăm sóc bồn hoa cây cảnh tại Trung tâm bảo trợ xã hội tỉnh Lạng Sơn. Những hoạt động này đã thực sự tạo dấu ấn tốt đẹp với các bạn sinh viên, khích lệ các bạn sinh viên học tập và tham gia các hoạt động tình nguyện.
Ngày 10/4/2016 kết thúc phần thi “Thực hiện kế hoạch”, BCH Hội sinh viên Việt Nam Tỉnh Lạng Sơn đã lựa chọn sinh viên Chu Thị Thúy Quỳnh là sinh viên xuất sắc nhất tham gia vòng thi chung kết Hội thi “Thủ lĩnh Sinh viên toàn quốc lần thứ nhất - năm 2016”  được tổ chức vào ngày 22-23/4/2016 tại thành phố Hồ Chí Minh. Trong vòng thi này bạn Quỳnh sẽ tham gia 2 phần thi chính, đó là Chinh phục thử thách và Đối kháng sân khấu gồm 4 phần thi Thủ lĩnh trí tuệ, Thủ lĩnh tài năng, Thủ lĩnh sáng tạo và Thủ lĩnh tỏa sáng. Những ngày này BCH Đoàn-Hội sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn, bí thư liên chi khoa Ngoại Ngữ cùng với sinh viên Chu Thị Thúy Quỳnh đang cố gắng nỗ lực chuẩn bị tốt các nội dung tham gia vòng thi toàn quốc.
 
Một số hình ảnh về phần thi “Viết và bảo vệ kế hoạch” và “Thực hiện kế hoạch” của các bạn sinh viên khoa Ngoại Ngữ:     
 
  
Bạn Phương và chi hội K12TV1 chăm sóc khuôn viên trường và vườn cây thanh niên
 

 

Buổi sinh hoạt chi hội K18D
 

Bạn Trinh giới thiệu về lịch sử ngày Giải phóng miền Nam
 

Bạn Quỳnh cùng 4 bạn thí sinh trường Cao đẳng Y tế Lạng Sơn, Trường Cao đẳng Nghề CN&NLĐB và Trường CĐSP Lạng Sơn
tham gia với phần thi “Viết và bảo vệ kế hoạch”.

 

Bạn Quỳnh và chi hội K12TV2 đến thăm, tặng quà và lao động tình nguyện tại TTBTXH tỉnh
 

Dọn dẹp khu vườn phía sau Trung tâm


Quét dọn khu vực sân chơi
 

Chăm sóc và chơi cùng các em nhỏ



Dọn dẹp nhà vệ sinh khu vực người cao tuổi sống
 

Chụp ảnh lưu niệm cùng các em mồ côi tại TTBTXH

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Lan Hương

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/01-05-2024_9b802f962c8bd971c3539cc2405b8402.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)