Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chi bộ Các tổ trực thuộc tổ chức Lễ Kết nạp đảng viên

Thứ ba - 03/02/2015 09:21
         Trong những năm qua, Ban Chi ủy Chi bộ Các tổ trực thuộc, trường CĐSP Lạng Sơn luôn quan tâm đến công tác phát triển Đảng đặc biệt là việc giúp đỡ quần chúng ưu tú được đứng trong hàng ngũ của Đảng. Hòa chung với các hoạt động của Nhà trường kỷ niệm 85 năm ngày thành lập Đảng Cộng sản Việt Nam (03/02/1930 - 03/02/2015), sáng ngày 22/01/2015, Chi bộ Các tổ trực thuộc tổ chức Lễ kết nạp Đảng viên mới cho đồng chí Ngô Thúy Nam - trợ lý  Tổ Giáo dục thể chất - Công tác Đội.
 
         Buổi Lễ nhận được sự quan tâm và hiện diện của đồng chí Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng bộ - Hiệu trưởng Nhà trường, Ban Chi ủy và toàn thể đảng viên trong Chi bộ. Lễ Kết nạp đảng được tổ chức theo đúng quy trình, nghiêm túc và trang trọng là nguồn động viên, tiếp sức cho đồng chí Ngô Thúy Nam có thêm nghị lực phấn đấu, cống hiến và hoàn thiện bản thân.
 
         Thay mặt Ban Chi ủy, đồng chí Đặng Thị Tuyết Nhung - Bí thư Chi bộ công bố và trao Quyết định Kết nạp đảng cho đồng chí Ngô Thúy Nam. Sau lời tuyên thệ trước Quốc kỳ, Đảng kỳ và chân dung Chủ tịch Hồ Chí Minh, đồng chí  Bí thư Chi bộ căn dặn và giao nhiệm vụ cho đồng chí đảng viên dự bị. Đặc biệt nhấn mạnh những nhiệm vụ và quyền hạn của người đảng viên để đồng chí Ngô Thúy Nam hiểu rõ và thực hiện. Đồng thời phân công các đồng chí đảng viên giúp đỡ  để  đồng chí Nam trở thành đảng viên chính thức trong thời gian tới.
 

Đ/c Đặng Thị Tuyết Nhung -  Bí thư Chi bộ
trao Quyết định kết nạp đảng cho Đ/c Ngô Thúy Nam



Đ/c Ngô Thúy Nam đọc lời tuyên thệ
 
 
Đ/c Đặng Thị Tuyết Nhung - Bí thư Chi bộ
Phát biểu giao nhiệm vụ cho Đ/c Ngô Thúy Nam
 
        Thay mặt BCH Đảng ủy, đồng chí Ninh Văn Hưng phát biểu chỉ đạo tới toàn thể Chi bộ. Trong đó Đồng chí nhấn mạnh:
          - Được đứng trong hàng ngũ của Đảng không chỉ là niềm vinh dự của bản thân đồng chí mà còn là niềm tự hào của gia đình và tổ Giáo dục thể chất - Công tác Đội. Trải qua một thời gian phấn đấu và rèn luyện, đồng chí Ngô Thúy Nam đã được trở thành đảng viên của một chi bộ có tinh thần đoàn kết, luôn hoàn thành tốt các nhiệm vụ được giao và đạt danh hiệu Chi bộ trong sạch vững mạnh tiêu biểu.
          - Chi bộ có thêm sức mạnh mới, sáng tạo mới, đề nghị các đồng chí tham mưu, đóng góp sức lực và trí tuệ cho đơn vị và Nhà trường nhiều hơn nữa để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ mà Đảng và Nhà nước giao phó. Đồng chí cố gắng phấn đấu và rèn luyện nhiều hơn nữa để sau một năm được trở thành đảng viên chính thức.
          - Mỗi đồng chí giảng viên, đảng viên trong chi bộ là một nhân tố tích cực, thực sự gương mẫu, chấp hành tốt Điều lệ Đảng và những điều đảng viên không được làm, đặc biệt thực hiện tốt công tác giáo dục chính trị tư tưởng, đạo đức lối sống cho học sinh - sinh viên.
 

Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng bộ Nhà trường
chúc mừng và phát biểu chỉ đạo
 


Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng bộ Nhà trường  chụp ảnh lưu niệm cùng Ban chi ủy và Đ/c Ngô Thúy Nam
 

 Đ/c Bí thư Ninh Văn Hưng  - Bí thư  Đảng bộ Nhà trường chụp ảnh lưu niệm cùng Chi bộ
 
          Chi bộ Các tổ trực thuộc là một chi bộ có bề dày thành tích với nhiều đồng chí cán bộ giảng viên trẻ có năng lực. Các đồng chí được đứng trong hàng ngũ của Đảng là nhờ sự quan tâm, chỉ đạo sát sao, kịp thời của BCH Đảng ủy Nhà trường, sự giúp đỡ tận tâm của Ban Chi ủy và các đồng chí đảng viên trong Chi bộ. Công tác phát triển Đảng là một trong những nhiệm vụ chính trị mà trong những năm qua Chi bộ luôn quan tâm và thực hiện có hiệu quả, tạo ra làn gió mới, sức mạnh mới trong công cuộc xây dựng và phát triển Nhà trường. Hy vọng, những thành tích ấy được duy trì bền vững, ngày càng đâm chồi nảy lộc, tạo ra vườn hoa đa sắc chào đón 55 năm kỷ niệm ngày thành lập trường CĐSP Lạng Sơn.

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Quý

Nguồn tin: Tổ GDTC-CTĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_667c859bf5bde0e20886945d99fe36e9.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)