Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội nghị đối thoại giữa Lãnh đạo Nhà trường với đại diện học sinh, sinh viên, năm học 2014-2015

Thứ hai - 02/02/2015 04:13
         Chiều ngày 17 tháng 01 năm 2015, tại Hội trường 1, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã diễn ra hội nghị đối thoại giữa lãnh đạo nhà trường với đại diện HSSV năm học 2014-2015.

         Hội nghị được tổ chức định kỳ theo kế hoạch năm học, nhằm giúp lãnh đạo nhà trường lắng nghe ý kiến, nắm bắt tâm tư nguyện vọng và giải đáp các thắc mắc của học sinh, sinh viên nhằm bảo đảm, nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện. Đến dự hội nghị có các đồng chí trong Ban giám hiệu, Lãnh đạo các Phòng, Ban, Khoa, Tổ trực thuộc, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học, Đoàn thể, GVCN và gần 200 cán bộ lớp, chi đoàn, chi hội là đại diện cho HSSV trong toàn trường. Thạc sỹ Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy- Hiệu trưởng nhà trường chủ trì hội nghị.

         Tại hội nghị, HSSV đã được được nghe lãnh đạo Nhà trường giải đáp từng ý kiến, nội dung giải đáp đã đáp ứng được những vấn đề HSSV đề cập. Với gần 40 câu hỏi từ phía HSSV đề nghị nhà trường giải đáp chủ yếu tập trung vào các vấn đề liên quan đến công tác đào tạo, cơ sở vật chất phục vụ đào tạo, phục vụ sinh hoạt của HSSV tại KTX, thông tin - thư viện, tổ chức thi kết thúc các môn học và công tác vệ sinh môi trường học đường …Có nhiều ý kiến được các bạn HSSV trực tiếp nêu trong hội nghị liên quan đến hầu hết các hoạt động của Nhà trường; Ban Giám hiệu và lãnh đạo các đơn vị trực thuộc nhà trường đã căn cứ chức năng nhiệm vụ được giao, căn cứ Quy chế, quy định của Bộ Giáo dục và Đào tạo và điều kiện thực tế của Nhà trường trao đổi, giải đáp và  đề ra các phương án khắc phục, thể hiện trách nhiệm của mình đối với ý kiến của HSSV.
Buổi đối thoại của lãnh đạo Nhà trường với đại diện HSSV năm học 2014 - 2015 đã kết thúc thành công trong không khí trao đổi thẳng thắn và xây dựng. Các ý kiến thắc mắc và góp ý của sinh viên đều được Lãnh đạo nhà trường tiếp nhận và có những trả lời thỏa đáng. Qua đối thoại này, HSSV hiểu rõ hơn những ý kiến đúng hoặc chưa đúng của mình, thấy rõ hơn vai trò trách nhiệm của mình trong học tập, rèn luyện, góp phần xây dựng nhà trường. Cũng qua đó lãnh đạo nhà trường hiểu rõ hơn tâm tư nguyện vọng và những đề xuất chính đáng của sinh viên để có giải pháp, phương án điều chỉnh phù hợp góp phần nâng cao công tác quản lý và giảng dạy của nhà trường ngày càng tốt hơn.

          Kết thúc hội nghị Thầy giáo Ninh Văn Hưng -  Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường đã kết luận về các ý kiến, kiến nghị và các giải pháp do CBGV, HSSV đề xuất, đối thoại tại hội nghị và giao nhiệm vụ cụ thể cho các phòng, khoa, bộ phận và các cá nhân liên quan thực hiện các biện pháp cải thiện chất lượng đào tạo, giảng dạy, học tập và rèn luyện của HSSV trong thời gian tiếp theo. Đồng thời, Thầy giáo Hiệu trưởng bày tỏ sự tin tưởng vào tính chủ động, ý thức trách nhiệm của HSSV, mong muốn các em luôn cố gắng học tập và rèn luyện thật tốt cùng với nhà trường nâng cao chất lượng đào tạo, góp phần tích cực xây dựng trường CĐSP Lạng Sơn ngày càng phát triển và hội nhập./.
 
 
Một số hình ảnh trong Hội nghị:
 

 

 

 

 

 

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lê

Nguồn tin: Phòng TC-CTHSSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/01-05-2024_d203a808f1d550138f6b14bcde340dd4.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)