Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Cụm thi đua 8 – khối II các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn tổng kết thi đua, khen thưởng năm 20144

Thứ hai - 02/02/2015 04:00
         Trong không khí vui mừng của nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Ninh Bình nói riêng đón mừng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá những giá trị tiêu biểu của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An. Ngày 24/01/2015 Cụm thi đua 8 – Khối II các trường Chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 tại tỉnh Ninh Bình.

     
         Trong không khí vui mừng của nhân dân cả nước nói chung và tỉnh Ninh Bình nói riêng đón mừng sự kiện có ý nghĩa đặc biệt nhằm tôn vinh, giới thiệu, quảng bá những giá trị tiêu biểu của Di sản Văn hóa và Thiên nhiên thế giới Quần thể danh thắng Tràng An. Ngày 24/01/2015 Cụm thi đua 8 – Khối II các trường Chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị tổng kết thi đua năm 2014 tại tỉnh Ninh Bình.

         Tham dự Hội nghị có Bà Phạm Minh Thúy – Trưởng Phòng Giáo dục chuyên nghiệp, Sở Giáo dục và Đào tạo tỉnh Lạng Sơn; cùng đại diện Ban giám hiệu, Cán bộ phòng QL Đào tạo, phòng Công tác HSSV, cán bộ thi đua – khen thưởng, đại diện Đoàn thanh niên của 6 trường Chuyên nghiệp.
          Thay mặt đơn vị Trưởng cụm thi đua, NGƯT.Nguyễn Thành Vân - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng trường Cao đẳng nghề Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc đã phát biểu khai mạc hội nghị.


NGƯT. Nguyễn Thành Vân – Hiệu trưởng trường CĐ Nghề Công nghệ
và Nông Lâm Đông Bắc phát biểu khai mạc Hội nghị

        Đồng chí Vũ Văn Hiển – Cán bộ phụ trách thi đua khen thưởng trường CĐ Nghề Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc, thay mặt Trưởng cụm trình bày báo cáo tổng kết công tác thi đua, khen thưởng năm 2014 và phương hướng nhiệm vụ năm 2015 của Cụm thi đua các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn. Bản báo cáo đã tổng hợp chi tiết công tác tuyển sinh, công tác đào tạo, nghiên cứu khoa học, đặc biệt là các phong trào thi đua diễn ra sôi nổi tại các trường trong Cụm. Các phong trào thi đua đã bám sát mục tiêu, nhiệm vụ chính trị góp phần hoàn thành tốt các nhiệm vụ trọng tâm đã đề ra trong năm học. Ngoài ra, một số đơn vị cũng đã phát động các phong trào thi đua chuyên đề, phù hợp với tình hình hoạt động của đơn vị.      

          Có được những kết quả trong công tác thi đua khen thưởng năm 2014, bên cạnh sự chỉ đạo của lãnh đạo Sở Nội vụ tỉnh Lạng Sơn, các Sở chủ quản của các đơn vị, là sự đoàn kết, phối hợp nhịp nhàng giữa các thành viên trong Cụm, tạo sức mạnh tổng hợp gắn kết trong sự chỉ đạo các phong trào.
 
        Tại hội nghị, lãnh đạo các trường cũng chia sẻ, bày tỏ những khó khăn chung trong tình hình hiện nay, đặc biệt công tác tuyển sinh vẫn là vấn đề trọng tâm nhất. Một số đơn vị đã đưa ra các giải pháp thiết thực như cần phải có cơ chế tuyển sinh phù hợp, phục vụ lợi ích của người học. Bên cạnh đó, đề nghị trong thời gian tới cần đẩy mạnh hơn nữa hoạt động thi đua khen thưởng của Cụm về cả hình thức lẫn nội dung, cần tích cực trao đổi những kinh nghiệm quý báu trong công tác tuyển sinh, đào tạo nghiên cứu khoa học, đa dạng hơn nữa sự giao lưu, liên kết giữa các nhà trường.
 
       Phát biểu chỉ đạo tại hội nghị, đồng chí Phạm Minh Thúy – Trưởng phòng Giáo dục chuyên nghiệp, Sở GD&ĐT Lạng Sơn biểu dương tinh thần làm việc nghiêm túc của Hội nghị, đồng thời đánh giá cao vai trò của đơn vị trưởng cụm, phó cụm đã triển khai, tổ chức tốt các hội nghị, hoạt động thi đua trong năm 2014 góp phần thúc đẩy phong trào thi đua sôi nổi tại các nhà trường. Bên cạnh đó đồng chí cũng nêu lên những công tác được triển khai, thực hiện có hiệu quả tại các đơn vị như: Công tác phát triển, đánh giá, thực hiện NCKH của HSSV; Phong trào GV giúp đỡ GV, GV giúp đỡ HSSV; công tác quan tâm đến đời sống vật chất, tinh thần của CBVCLĐ. Đồng chí nhấn mạnh và chỉ đạo các nhà trường tiếp tục phát huy những kết quả đạt được của năm 2014, đề ra những kế hoạch, giải pháp thực hiện hiệu quả các hoạt động thi đua khen thưởng gắn với nhiệm vụ trọng tâm của các nhà trường; xây dựng khối đoàn kết, vững mạnh của Cụm thi đua 8 – Khối II.


Bà Phạm Minh Thúy – Trưởng phòng GD Chuyên nghiệp Sở GD&ĐT phát biểu chỉ đạo

         Hội nghị đã tiến hành bình bầu và thống nhất đề nghị khen thưởng các danh hiệu thi đua trong Cụm như sau:
          - Cờ thi đua của UBND tỉnh Lạng Sơn được đề nghị tặng thưởng cho trường Cao đẳng nghề và Công nghệ Nông lâm Đông Bắc (Đơn vị được bình bầu danh hiệu Nhất Cụm thi đua).
           - Bằng khen của Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn được đề nghị tặng thưởng cho 02 đơn vị:
1. Trường CĐSP Lạng Sơn (Đơn vị được bình bầu danh hiệu Nhì Cụm thi đua).
2. Trường trung cấp VHNT (Đơn vị được bình bầu danh hiệu Ba Cụm thi đua).


Lãnh đạo 6 trường ký giao ước thi đua năm 2015
       
         Các đơn vị đã bầu trường CĐSP Lạng Sơn làm Trưởng Cụm thi đua năm 2015 và trường CĐ Y tế làm Cụm phó. Hội nghị cũng đã tiến hành bàn giao công tác Cụm trưởng và ký kết giao ước thi đua năm 2015 giữa các đơn vị Cụm thi đua các Chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn./.
 
Một số hình ảnh tại hội nghị:


Toàn cảnh hội nghị
 

Đại điện Lãnh đạo của 6 trường trọng Cụm thi đua
 

 Toàn đoàn tham gia Hội nghị tổng kết Cụm thi đua 8- Khối II chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Đỗ Thị Lê

Nguồn tin: Phòng TC-CTHSSV

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_7f0b6cf10cfd346dc3a48801e06ddf00.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)