Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hân hoan ngày khai giảng năm học 2019 – 2020 của trường tiểu học và trung học cơ sở Lê Quý Đôn

Thứ sáu - 06/09/2019 04:20
Hòa trong không khí hân hoan đầy hứng khởi của một năm học mới, ngày 04/9 Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn thuộc trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học mới 2019- 2020. Lễ khai giảng mang đến cho thầy và trò nhà trường nhiều cảm giác vừa hồi hộp vừa mong đợi. Bởi đây là mùa khai trường đầu tiên của nhà trường, cũng là mùa tựu trường đầu tiên của 180 em học sinh khối 1, khối 2 và khối 6. Tham dự buổi lễ với sự có mặt của nhiều Quý đại biểu đại diện cho chính quyền địa phương, Sở Giáo dục và Đào tạo, đại diện cha mẹ học sinh cùng toàn thể các thầy giáo, cô giáo, cán bộ nhân viên và học sinh nhà trường.

Các đại biểu chụpn ảnh cùng lãnh đạo nhà trường
Với chủ trương tổ chức một Lễ Khai giảng đơn giản, trang nghiêm và ấn tượng, nội dung của buổi lễ được Ban tổ chức thiết kế hết sức ngắn gọn song đầy ý nghĩa.
Mở đầu là chương trình đón chào 180 học sinh đầu tiên của nhà trường. Theo những tràng vỗ tay rộn ràng, và cờ hoa rực rỡ lần lượt học sinh khối 1, khối 2 và khối 6 đứng lên vẫy cờ, chính thức ra mắt ngôi nhà chung mang tên nhà bác học Lê Quý Đôn. Những khuôn mặt háo hức, những nụ cười rạng ngời, các em thật đáng yêu trong bộ đồng phục mới. Tin rằng mái trường này sẽ sưởi ấm và mang lại nhiều điều thú vị cho các em.

Chào đón học sinh
Sau những tiết tiết mục văn nghệ rộn ràng, vui tươi của buổi khai trường là nghi lễ Chào cờ, hát Quốc ca.

Nghi lễ chào cờ
Trong ngày khai giảng, học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn ngồi ngay ngắn, lắng nghe thầy Nông Ngọc Hồi Phó Hiệu trưởng nhà trường đọc thư của Tổng Bí thư, Chủ tịch nước Nguyễn Phú Trọng gửi ngành giáo dục nhân dịp khai giảng năm học mới 2019- 2020.

Thầy Nông Ngọc Hồi - PHT đọc thư của Tổng bí thư - Chủ tịch nước
Học sinh cũng không khỏi bồi hồi xúc động khi nghe thầy Lê Minh Thắng- Hiệu trưởng nhà trường, đọc bài diễn văn khai giảng năm học mới. Bài phát biểu đã khái quát về quá trình xây dựng đề án, công tác chuẩn bị các điều kiện về đội ngũ nhà giáo, cơ sở vật chất để thành lập trường và nhấn mạnh một số nhiệm vụ trọng tâm của năm học cũng như hướng phát triển của nhà trường trong tương lai.

Hiệu trưởng Lê Minh Thắng đọc diễn văn khai giảng
Đại diện cho học sinh toàn trường  – Em Đoàn Diệu Quỳnh Anh– Học sinh lớp 6A2 bày tỏ cảm xúc, suy nghĩ và lời hứa quyết tâm nhân ngày khai giảng năm học mới.

Đại diện học sinh phát biểu
Góp phần làm trang trọng thêm cho buổi Lễ là bài phát biểu và đánh trống khai trường của đại biểu cấp trên. Thầy Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn, bày tỏ sự tin tưởng của lãnh đạo cấp trên đối với thầy trò nhà trường trong năm học đầu tiên này sẽ vượt qua những khó khăn thách thức, để hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ và phấn đấu đưa trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn trở thành trường chất lượng cao đầu tiên của tỉnh Lạng Sơn. Sau bài phát biểu tiếng trống khai trường vang lên rộn ràng, vang vọng gợi những điều kì diệu trong năm học mới.

Thầy Trần Quốc Tuấn - Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo phát biểu chỉ đạo
Đối với phần hội nhà trường tổ chức các hoạt động văn hóa, văn nghệ, các trò chơi dân gian vui tươi, sinh động, lành mạnh tạo ấn tượng tốt cho các em học sinh để ngày khai trường là một ngày trọng đại, thiêng liêng với tất cả học sinh, nhất là những học sinh lần đầu đến trường.

Học sinh chơi trò chơi tập thể
Lễ khai giảng khép lại trong niềm hân hoan chào đón các bạn học sinh tựu trường. Năm học 2019-2020 năm khởi đầu của nhà trường, hứa hẹn sẽ là một năm học thi đua nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, xây dựng ngôi trường thân thiện hạnh phúc – nơi thắp lên những ngọn lửa đam mê trong trái tim các bạn học sinh.
Các hoạt động trong ngày khai trường:


Tác giả bài viết: Lê Minh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_5d207e34f60ceaa78a5193c4d1839057.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)