Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn tham gia chương trình Liên hoan văn nghệ ngành Giáo dục và Đào tạo thành phố

Thứ ba - 22/10/2019 00:24
Thực hiện kế hoạch số 282/KH-UBND ngày 29/11/2018 của Ủy ban nhân dân thành phố Lạng Sơn về việc tổ chức các hoạt động kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ trên địa bàn thành phố Lạng Sơn; công văn số 1977/PĐ-SGDĐT ngày 19 tháng 8 năm 2019 của Sở GDĐT tỉnh Lạng Sơn về việc phát động phong trào thi đua cao điểm lập thành tích chào mừng kỷ niệm 110 năm ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ (04/11/1909 - 04/11/2019) và kỷ niệm 188 năm ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn (04/11/1831 - 04/11/2019). Sáng ngày 16/10/2019  tại Hội trường UBND thành phố Lạng sơn, Phòng GD&ĐT thành phố tổ chức Liên hoan văn nghệ chào mừng kỷ niệm 110 năm Ngày sinh đồng chí Hoàng Văn Thụ và 188 năm thành lập tỉnh Lạng Sơn.
Liên hoan văn nghệ  năm nay có sự tham gia của 41 đơn vị, với 81 tiết mục thi đến từ các trường Mầm non, Tiểu học và THCS trên địa bàn thành phố Lạng Sơn. Với chủ đề ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người anh hùng Hoàng Văn Thụ; ca ngợi nghề giáo, tuổi học trò, mái trường thân yêu. Các đội thi đã mang đến các tiết mục nghệ thuật đa dạng, được thể hiện theo các thể loại khác nhau như hát, múa, độc tấu, hòa tấu các loại nhạc cụ… 
 Tham gia Hội thi Đoàn Trường TH và THCS Lê Quý Đôn có các thầy cô giáo và các em học sinh tham dự với 03 tiết mục được chuẩn bị kỹ lưỡng từ trang phục đến đạo cụ biểu diễn, mang đậm dấu ấn riêng của nhà trường. Thông qua các bài hát, điệu múa các diễn viên của trường đã gửi gắm tình cảm của mình qua lời ca tiếng hát ca ngợi quê hương đất nước, ca ngợi Đảng, Bác Hồ, người anh hùng Hoàng Văn Thụ; ca ngợi nghề giáo, tuổi học trò, mái trường thân yêu.

Tiết mục tốp ca “Tự hào người giáo viên nhân dân” do tập thể Cán bộ, giáo viên,
nhân viên và học sinh trường Tiểu học & THCS Lê Quý Đôn biểu diễn


Tiết mục múa “Khoảnh khắc đêm hè” do thầy Phan Tùng, cô Đỗ Lê thể hiện
Kết quả chung cuộc, được trao vào tối ngày 17/10/2019  tại Công viên tượng đài Hoàng Văn Thụ, đoàn dự thi Liên hoan văn nghệ của trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn đã đạt Giải Khuyến khích toàn đoàn cùng 03 giải cho các tiết mục. Giải C cho tiết mục múa “Khoảnh khắc đêm hè” do đồng chí Phan Thành Tùng (TPT đội của trường) cùng cô giáo Đỗ Lê biểu diễn; giải B cho tiết mục đơn ca “Từ trên đỉnh núi” do đồng chí Hoàng Thị Anh Thơ – giáo viên dạy bộ môn Âm nhạc của trường biểu diễn.
Bằng giọng hát trầm ấm, ngân vang của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh trong nhà trường, tiết mục tốp ca “Tự hào người giáo viên nhân dân”, do nhạc sĩ Hoàng Việt sáng tác đã xuất sắc giành giải A.

Tiết mục đơn ca “Từ trên đỉnh núi” do cô Hoàng Thị Anh Thơ, cùng tốp múa phụ họa
Kết quả này dù còn khiêm tốn nhưng là nguồn động lực to lớn khích lệ tinh thần thầy trò nhà trường vì đây là lần đầu tiên trường tham gia vào chương trình Liên hoan văn nghệ lớn của Thành phố. Song bằng chính nỗ lực và sự chỉ đạo sát sao của Ban giám hiệu nhà trường, các tiết mục dự thi của trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả. Qua việc tham gia chương chình Liên hoan văn nghệ lần này, cũng là dịp giúp cán bộ, giảng viên,giáo viên, nhân viên Nhà trường tăng cường sự đoàn kết, tạo nên sức mạnh tập thể trong việc hướng tới hoàn thành những nhiệm vụ chung, góp phần xây dựng Trường Tiểu học và THCS Lê Quý Đôn phát triển ngày càng vững mạnh.
Dưới đây là một số hình ảnh của đoàn diễn viên Nhà trường tại Liên hoan:

Cô giáo Vi Thị Hoa, đại diện đoàn nhận Giải Khuyến khích Liên hoan Nghệ thuật
“Tự hào người anh hùng xứ Lạng năm 2019”


Cô giáo Vi Thị Hoa, đại diện đoàn nhận Giải A tiết mục tốp ca “Tự hào người giáo viên nhân dân”

Cô giáo Ngô Bích Hồng, đại diện đoàn nhận Giải B tiết mục đơn ca “Từ trên đỉnh núi”
Đoàn diễn viên của Nhà trường chụp ảnh lưu niệm trước giờ biểu diễn:


Tác giả bài viết: Lê Minh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_e40b49eb922a94fa776fe72d4a006f05.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)