Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên trường Cđsp Lạng Sơn tham gia chiến dịch mùa hè tình nguyện

Thứ tư - 18/09/2019 02:36
Thực hiện Kế hoạch số 119 – KH/TĐTN-TG ngày 22 tháng 5 năm 2019 của Tỉnh đoàn Lạng Sơn về việc tổ chức Chiến dịch Thanh niên tình nguyện hè năm 2019; Ban chấp hành Đoàn – Hội Sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn đã ban hành kế hoạch tổ chức, triển khai Chiến dịch thanh niên tình nguyện hè năm 2019 với mong muốn giúp sinh viên phát huy năng lực chuyên môn, trí tuệ và lòng nhiệt huyết của mình góp phần xây dựng cảnh quan môi trường xanh, sạch, đẹp của nhà trường và xây dựng nông thôn mới.
Mặc dù các em chỉ tham gia tình nguyện trong thời gian ngắn(10 ngày, từ 19/7 – 29/7/2019), nhưng các tình nguyện viên Trường CĐSP Lạng Sơn đã có những hoạt động vô cùng thiết thực và bổ ích. Hàng loạt các hoạt động ý nghĩa đã được Đội SVTN nhà trường triển khai và thực hiện:
- Thành lập 01 đội SVTN tập trung tại trường CĐSP Lạng Sơn và hỗ trợ trường TH&THCS Lê Quý Đôn: Lao động vệ sinh khuôn viên trường, hành lang, lớp học; chăm sóc bồn hoa, cây cảnh khu vực nhà trường; trồng mới hoa tại vườn thanh niên, lao động vệ sinh đoạn đường từ trường đến Ngã 3 Ba Toa về đến cổng trường...

Chăm sóc vườn hoa, cây cảnh tại khuôn viên trường


Chăm sóc vườn hoa, cây cảnh, vệ sinh khuôn viên trường
             - Thành lập 01 đội SVTN phối hợp với trường CĐ Y tế Lạng Sơn, CĐ Nghề Công nghệ và Nông lâm Đông Bắc tham gia tình nguyện vì cuộc sống cộng đồng, xây dựng nông thôn mới tại xã Cai Kinh, huyện Hữu Lũng, Lạng Sơn với nội dung công việc như sau: Xây 2 lò đốt rác cho các gia đình chính sách, gia đình có công với cách mạng; lắp 10 bóng đèn thắp sáng đường thôn; thăm và tặng quà 3 GĐ chính sách, thương binh liệt sĩ.


Lắp bóng đèn đường, thôn
 
- Tham gia lễ thắp nến tri ân các anh hùng liệt sĩ tại Nghĩa Trang Hoàng Đồng nhân kỷ niệm 72 năm ngày Thương binh liệt sĩ.

Lễ thắp nến tri ân
Tình nguyện hè là hoạt động thường niên của Đoàn trường cũng như HSV trường CĐSP Lạng Sơn. Qua chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2019, các bạn sinh viên trực tiếp tham gia đã học hỏi được rất nhiều các kỹ năng sống, cũng như những trải nghiệm thú vị về cuộc sống qua đó giúp các em trưởng thành hơn, tự tin hơn, giúp cho các em trong quá trình học tập và sinh hoạt tại nhà trường.
Sau khi kết thúc chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh 2019, BCH Đoàn trường - Hội Sinh Viên Trường CĐSP Lạng Sơn quyết định khen thưởng 15 sinh viên vì có thành tích xuất sắc trong chiến dịch tình nguyện mùa hè xanh năm 2019.
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_2af12a22daf31be439e0dee9e9e5d807.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)