Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ sơ kết học kì I, năm học 2019- 2020 của Trường TH& THCS Lê Quý Đôn

Chủ nhật - 19/01/2020 22:45
Ngày 17/01/2020 tại Hội trường I của trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã diễn ra Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019 - 2020 của Trường TH&THCS Lê Quý Đôn thuộc Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn nhằm đánh giá tổng kết các hoạt động giáo dục, tuyên dương, khen thưởng những kết quả học tập và rèn luyện toàn diện của học sinh, đồng thời đề ra phương hướng nhiệm vụ trong học kỳ II.
Đến dự buổi lễ, ông Đào Mạnh Hưng Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh nhà trường, thầy Lê Minh Thắng – Hiệu trưởng, thầy Nông Ngọc Hồi – Phó hiệu trưởng, cô Ngô Bích Hồng – Phó hiệu trưởng, giáo viên, đại diện phụ huynh và 178 em học sinh của trường.
Dưới sự hướng dẫn của các thầy cô, chương trình văn nghệ chào mừng do các em học sinh tự tổ chức biểu diễn, Các em học sinh đứng ra tổ chức, biểu diễn chương trình trong các hoạt động là một điểm đặc biệt và nét truyền thống đang được gây dựng của trường TH& THCS Lê Quý Đôn với mong muốn phát triển kỹ năng sống cho các em.
Tại buổi lễ, Thầy Lê Minh Thắng – Hiệu trưởng nhà trường đã phát biểu báo cáo về tình hình học tập và những kết quả đạt được của học sinh toàn trường trong một học kì vừa qua. Trong bài phát biểu, Thầy nêu lên những thành tích đạt được trong HKI (Tỷ lệ HS giỏi, xuất sắc chiếm 29,8%; Tỷ lệ HS tiên tiến chiếm 35,4%; còn lại là HS trung bình. Không có học sinh đạt hạnh kiểm trung bình, yếu, kém). Và nhấn mạnh đó là thành tích đáng tự hào của thầy và trò trường TH & THCS Lê Quý Đôn đã phấn đấu trong một học kì vừa qua.
Bên cạnh đó, nhiều em đã tham gia Hội khỏe phù đổng cấp Thành phố, cấp tỉnh. Các em tham gia thi đấu các môn thể thao cờ vua, cầu lông (trong đó có 01 học sinh đạt giải nhất môn cờ vua cấp Thành phố, và huy chương Vàng cấp tỉnh, 01 giải nhì cấp Thành phố nội dung thi đấu cầu lông đơn Nam) và học sinh đạt giải Ba trong cuộc thi Tìm kiếm tài năng tiếng Anh cấp Thành phố.
Thầy Phan Thanh Tùng - Tổng phụ trách đội đã báo cáo sơ kết về công tác đội trong học kì I. Các em đội viên đã được tham gia vào rất nhiều hoạt động trải nghiệm như: Hoạt động Về nguồn (Tham quan di tích, khu lưu niệm tại quê hương anh Hoàng Văn Thụ) Tìm hiểu ngày lễ Trung thu; lễ hội Halloween; trải nghiệm tham quan doanh trại bộ đội C20. Ngày hội Mỹ thuật, hội thi Viết chữ đẹp (cho học sinh cấp tiểu học). Đặc biệt, trong học kì I vừa qua, Nhà trường đã cho ra mắt 03 lớp năng khiếu Zumba với 65 thành viên tham gia.
Thầy Tổng phụ trách đội cũng đưa ra phương hướng và kế hoạch hoạt động trong học kì 2 là: Tiếp tục duy trì nghiêm nền nếp, kỷ cương học đường, học tốt, chăm ngoan; Tham gia tích cực và có hiệu quả các hoạt động trải nghiệm, cũng như các hoạt động tập thể khác; Thực hiện tốt hoạt động của đội Sao đỏ nhà trường, chấm thi đua các lớp mỗi ngày; Toàn bộ đội viên học sinh phấn đấu đạt kết quả tốt trong học tập; Kể từ lần chào cờ tháng tới, những cá nhân và tập thể lớp tiếp tục vi phạm sẽ bị nhắc nhở trước toàn trường.
Nhà trường cũng đã tuyên dương và khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao và có nhiều đóng góp trong hoạt động của trường. Cô Ngô Bích Hồng - Phó Hiệu trưởng nhà trường thay mặt Hội đồng thi đua khen thưởng nhà trường lên đọc các quyết định khen thưởng các tập thể, cá nhân đạt thành tích cao trong học tập, rèn luyện. Tại buổi lễ nhà trường đã biểu dương và trao thưởng cho các tập thể lớp tiên tiến, chi đội mạnh, 02 học sinh đạt thành tích xuất sắc trong kỳ thi học học kì 1, 53 em học sinh giỏi, đạt thành tích xuất sắc và rất nhiều học sinh có thành tích tốt trong hoạt động Đội.
Lễ sơ kết học kỳ I năm học 2019-2020 của Trường TH&THCS Lê Quý Đôn khép lại bằng phần chụp ảnh lưu niệm để lưu lại thời khắc kết thúc học kỳ đầu tiên của Nhà trường và chào đón năm mới 2020 với những khuôn mặt rạng ngời, những giấy khen, phần thưởng trên tay học sinh, những hân hoan, ấm áp trong lòng thầy cô giáo. Đó là thành quả của bao cố gắng trong học kỳ vừa rồi của toàn trường. Sự thành công của buổi lễ hứa hẹn những thành tích, kết quả cao hơn nữa trong học kì tiếp theo.
Một số hình ảnh tại buổi lễ:
 

Toàn cảnh buổi lễ



Các tiết mục văn nghệ chào mừng của các em học sinh trong đội văn nghệ nhà trường
 

Thầy Lê Minh Thắng - Hiệu trưởng nhà trường Báo cáo sơ kết học kì I
 

Thầy Phan Thanh Tùng - TPT Đội báo cáo công tác đội trong học kì I
 

Cô Ngô Bích Hồng – Phó HT nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh


Ông Đào Mạnh Hưng – Trưởng ban đại diện cha mẹ học sinh  nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh


Thầy Nông Ngọc Hồi – Phó HT nhà trường trao phần thưởng cho các em học sinh


Ông Đào Mạnh Hưng – Trưởng ban đại diện CMHS  nhà trường trao phần thưởng cho 02 bạn học sinh có thành tích xuất sắc trong học kì 1.
 

Tác giả bài viết: Lê Minh Thắng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_1e548abf25be208fd085a72261a37b73.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)