Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn với các hoạt động nâng cao hiểu biết về văn hóa truyền thống các dân tộc

Thứ tư - 27/01/2016 22:39
         Thực hiện công tác giáo dục lý tưởng đạo đức cách mạng và đạo đức lối sống, truyền thống, bản sắc văn hóa dân tộc cho sinh viên – thế hệ trẻ của đất nước; Hưởng ứng kế hoạch số 30/KH –SVHTTDL ngày 08/1/2016 của Sở Văn hóa, Thể thao và Du lịch, Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức cho cán bộ, giảng viên, sinh viên nhà trường tham gia tuần lễ phim chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XII, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Đảng cộng sản Việt Nam và đón xuân Bính Thân năm 2016.

         Khai mạc buổi chiếu phim, đồng chí … Giám đốc rạp chiếu phim đã có bài phát biểu, khai mạc tuần phim và nói lên ý nghĩa sâu sắc của đợt công chiếu trong thời điểm cả nước nói chung, nhân dân các dân tộc Lạng Sơn nói riêng đang tích cực thi đua, lập thành tích chào mừng các ngày lễ lơn, các sự kiện trọng đại của đất nước, của tỉnh.


(Giám đốc trung tâm phát hành phim và chiếu bóng đọc diễn văn khai mạc)
         Tham dự buổi công chiếu có sự hiện diện của các đồng chí đại biểu, đại diện lãnh đao của các Sở, Ban, Ngành, Đoàn thể trong Tỉnh cùng tập thể giảng viên tổ Lý luận chính trị và gần 150 em học sinh – sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn.

         Tại buổi lễ khai mạc tuần lễ phim, thầy trò nhà trường được thưởng thức bộ phim “Trên đỉnh bình yên”. Bộ phim do hãng phim truyện I của Việt Nam sản xuất. Đây là bộ phim về đề tài văn hóa dân tộc của người Chăm trong việc gìn giữ bản sắc văn hóa dân tộc về làng nghề. Bộ phim đã để lại ấn tượng sây sắc trong lòng khán giả, góp phần tuyên truyền, giáo dục việc giữ gìn và phát huy bản sắc văn hóa dân tộc Việt nam trong thời kỳ hội nhập.

         Với việc cho sinh viên tham gia hoạt động trên cho thấy, tại trường CĐSP Lạng Sơn ngoài việc giáo dục năng lực chuyên môn nghề nghiệp cho học sinh – sinh viên thì nhà trường luôn quan đến công tác giáo dục tư tưởng chính trị, đạo đức lối sồng, truyền thống văn hóa, bản sắc dân tộc nhằm mục tiêu đào tạo toàn diện. Tích cực cho học sinh – sinh viên tham gia ngoại khóa, trải nghiệm thực tế với nhiều hình thức là một trong những biện pháp quan trọng mà nhà trường đã thực hiện nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo của nhà trường đáp ứng việc nâng cao chất lượng ngồn nhân lực của tỉnh.

Tác giả bài viết: Hoàng Thị Thanh Thủy

Nguồn tin: Tổ Lí luận Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_2ec6d032c0402f43f209be2bcd480d64.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)