Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập đoàn Khoa học kỹ thuật Hồng Hải phối hợp với trường CĐSP Lạng Sơn trong công tác đào tạo sinh viên chuyên ngành tiếng Trung Quốc

Thứ năm - 29/08/2019 20:40
Thực hiện Phương châm: học đi đôi với hành, lý thuyết gắn liền với thực tế, Ban lãnh đạo trường CĐSP đã chủ trương chỉ đạo thực hiện đào tạo gắn kết với các Doanh nghiệp để giải quyết việc làm cho sinh viên sau khi ra trường .
Theo kế hoạch của nhà trường và nhu cầu mở rộng  phát triển của Tập đoàn khoa học kỹ thuật Hồng Hải, chiều ngày 23 tháng 8 năm 2019  tại Trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn đã diễn ra cuộc gặp mặt phỏng vấn giữa các chủ quản đầu ngành của Tập đoàn và sinh viên năm 3 chuyên ngành tiếng Trung Quốc .

Tham dự buổi gặp mặt về phía trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn có Bà Vi Hồng Thắm- Trưởng phòng Quản lý đào tạo và Bà Hoàng Kim Hoàn -Phó trưởng khoa Ngoại ngữ, về phía Tập đoàn khoa học kỹ thuật Hồng Hải có Bà Đặng Thị Thu Chung- Trưởng phòng cấp cao phòng tuyển dụng và các chủ quản.
Trong buổi gặp mặt các chủ quản của Tập đoàn Hồng Hải đã tiến hành phỏng vấn sinh viên, gần 50 bạn sinh viên đã vượt qua bước đầu phỏng vẫn về trình độ ngoại ngữ. Các ứng viên trúng tuyển sẽ được tập đoàn tài trợ học phí và đào tạo chuyên sâu về trình độ tin học và các kỹ năng chuyên môn khác để khi tốt nghiệp ra trường các em có thể đáp ứng được yêu cầu công việc của tập đoàn.

1
Các chủ quản của Tập đoàn khoa học kỹ thuật Hồng Hải phỏng vấn sinh viên
 
Bước đầu phỏng vấn sinh viên đã được các chủ quản đánh giá khá cao về khả năng sử dụng ngôn ngữ, tác phong tự tin, kỹ năng nghề nghiệm vững vàng có thể đáp ứng được các vị trí công việc. Các ứng viên trúng tuyển tốt nghiệp ra trường sẽ được tuyển dụng vào các vị trí quản lý tại các nhà xưởng của tập đoàn, được trang bị các thiết bị làm việc hiện đại, được hưởng lương và các chế độ đãi ngộ như các nhân viên khác.


Sinh viên tham gia phỏng vấn
Theo chủ trương của Ban lãnh đạo trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn, trong các năm tới loại hình phối hợp đào tạo với các doanh nghiệp sẽ tiếp tục được nhà trường quan tâm và phát triển mở rộng.
 

Tác giả bài viết: Hoàng Kim Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_a278219cec1068b624a0cd890a908315.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)