Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Đội văn nghệ xung kích trường cao đẳng sư phạm Lạng Sơn

Thứ ba - 01/12/2015 21:12
Hướng tới đợt thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn đợt 1 năm học 2015 – 2016 và 33 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, toàn thể cán bộ giảng viên, sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã và đang có rất nhiều phong trào hoạt động, tích cực học tập, rèn luyện. Một trong những phong trào có thể nói là thế mạnh của nhà trường từ trước đến nay là phong trào văn nghệ. Có thể khẳng định, văn nghệ là món ăn tinh thần không thể thiếu trong nhà trường. Và đóng góp lớn cho hoạt động đó là những người nghệ sĩ, những diễn viên không chuyên, các thầy cô giáo trong đội văn nghệ xung kích của nhà trường.
Bên cạnh việc giảng dạy thường ngày như bao giảng viên khác, các thầy cô giáo còn được nhà trường giao phó cho nhiệm vụ hoạt động nghệ thuật. Tranh thủ những giờ nghỉ trưa, sau tiết lên lớp buổi chiều và các buổi tối, những ngày nghỉ lại là ngày làm việc của đội văn nghệ xung kích. Không quản mưa gió, các diễn viên không chuyên vẫn hăng say tập luyện cất cao lời ca tiếng hát góp phần làm đẹp cho ngôi trường Cao đẳng Sư phạm.
Ngay từ những ngày đầu của tháng 9/2015, Đội Văn nghệ xung kích nhà trường được được lãnh đạo Công đoàn Sở Giáo dục và Đào tạo tin tưởng giao nhiệm vụ tập luyện và tham gia Liên hoan tiếng hát công chức viên chức lao động Tỉnh lần thứ VIII. Chương trình nghệ thuật của Đoàn Công đoàn ngành Giáo dục và Đào tạo đã thành công tốt đẹp và để lại ấn tượng tốt đẹp trong lòng khán giả tại Liên hoan được diễn ra vào đầu tháng 10/2015.
Ngay sau đó, Đội tiếp tục được nhà trường giao nhiệm vụ luyện tập và biểu diễn chương trình nghệ thuật chào mừng Hội thảo khoa học quốc gia Đề án Ngoại ngữ các tỉnh miền núi phía Bắc Việt Nam diễn ra vào cuối tháng 10/2015. Chương trình đã để lại nhiều dấu ấn tốt đẹp trong lòng đại biểu tỉnh bạn về dự Hội thảo.
Tiếp đến, các thành viên trong Đội lại tiếp tục tập luyện rất hăng say để góp phần vào thành công cho Lễ Khai giảng năm học mới 2015 – 2016 của nhà trường diễn ra vào sáng ngày 06/11/2015.
Một lần nữa, Đội Văn nghệ xung kích nhà trường lại vinh dự được lãnh đạo nhà trường cử tham gia đêm giao lưu và biểu diễn văn nghệ tại Trường Cao đẳng Nông Lâm Đông Bắc tại huyện Hữu Lũng vào ngày 11 và 12/11/2015 với với nhiều tiết mục đặc sắc.
Mong rằng với sự nhiệt tình và tâm huyết của các diễn viên không chuyên cùng với sự quan tâm động viên của nhà trường, Đội văn nghệ xung kích Trường CĐSP Lạng Sơn sẽ luôn là một điểm sáng đi đầu trong phong trào văn hóa văn nghệ của nhà trường, là niềm tự hào của nhà trường với các đơn vị bạn.
 Dưới đây là một số hình ảnh đẹp trong quá trình tập luyện và biểu diễn của Đội văn nghệ xung kích Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn từ tháng 9, tháng 10 và tháng 11 năm 2015:

Đội văn nghệ xung kích nhà trường


Hậu trường vui vẻ


Tốp nam giảng viên Trường CĐSP Lạng Sơn
 

 



 

Tác giả bài viết: Hoàng Ngọc Anh Thơ

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/05-05-2024_f346d01dd0a2c8e2aa868904d3db4beb.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)