Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Chung kết Hội thi “Sinh viên tài năng - thanh lịch năm 2018”

Thứ năm - 22/11/2018 20:58
         Thực hiện Kế hoạch  số 18-KH/ĐTN ngày 8/10/2018 về tổ chức Hội thi “Sinh viên tài năng - thanh lịch năm 2018” thiết thực lập thành tích kỷ niệm các ngày lễ lớn đợt 1 trong năm học; đặc biệt là kỷ niệm 36 năm ngày Nhà giáo Việt Nam 20/11, chào mừng thành công Đại hội Hội sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn lần thứ II, hướng tới Đại hội Đại biểu Hội Sinh viên Việt Nam lần thứ X, tối ngày 19/11/2018, BCH Đoàn Trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức vòng Chung kết Hội thi “Sinh viên tài năng - thanh lịch năm 2018”. Mục đích của Hội thi là tôn vinh vẻ đẹp về trí tuệ, tâm hồn, tài năng cũng như sức trẻ, sức sáng tạo của Đoàn viên thanh niên trong nhà trường.
 

Các thí sinh tham gia Hội thi
 
         Đến dự Hội thi có thầy giáo Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; Thầy giáo Phùng Quý Sơn - Phó hiệu trưởng nhà trường;  Đồng chí Lưu Thị Tình - Trưởng ban Thanh thiếu nhi trường học tỉnh Đoàn, Phó chủ tịch Thường trực Hội Sinh viên Việt Nam tỉnh Lạng Sơn; Đại diện BCH Đoàn trường các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh; Lãnh đạo các Phòng, Khoa, Trung tâm Ngoại ngữ - Tin học của Trường CĐSP Lạng Sơn; các đồng chí trong BCH Đoàn trường, Hội Sinh viên trường; chi đoàn Cán bộ giáo viên; Giáo viên chủ nhiệm/cố vấn học tập cùng hơn 500 đoàn viên thanh niên của nhà trường.
         Mở đầu đêm chung kết là các tiết mục văn nghệ  sôi động, trẻ trung khuấy động cả hội trường do các cháu thiếu nhi trong Câu lạc bộ Zumba Kids Lạng Sơn thể hiện.


Văn nghệ chào mừng
 
         Nối tiếp là phần dự thi của 12 thí sinh đến từ các khoa của Trường CĐSP Lạng Sơn đã xuất sắc vượt qua 50 thí sinh trong vòng thi chung khảo. Các thí sinh phải trải qua 04 phần thi: Trang phục học đường, trang phục tự chọn, tài năng và ứng xử. Đến với đêm chung kết này, một lần nữa các thí sinh đều thể hiện tốt các phần thi của mình. Khán giả đã được chứng kiến những màn khoe sắc, thi tài vô cùng hấp dẫn và thú vị. Nổi bật nhất trong phần dự thi “Trang phục tự chọn” là thí sinh Nông Thị Anh Thơ lớp K15MN với trang phục Tày cách điệu và mang lại giải Trang phục ấn tượng. Thí sinh Hoàng Thị Minh Nguyệt lớp K15TV3 với tiết mục múa đương đại bài “Mẹ tôi” thực sự đã để lại dấu ấn sâu sắc với kết cấu bài chặt chẽ, từng điệu múa chuyên nghiệp; đặc biệt là thể hiện cảm xúc của nhân vật trong nội dung câu chuyện. Tiết mục này đã góp phần đưa Minh Nguyệt đạt giải Nhất Hội thi “Sinh viên tài năng- thanh lịch năm 2018” của Trường CĐSP Lạng Sơn.
 

Thí sinh Nông Thị Anh Thơ thể hiện Phần thi “Trang phục tự chọn”
 

Thí sinh Hoàng Thị Minh Nguyệt thể hiện  phần thi “Tài năng”
 
Sau một thời gian làm việc khẩn trương, nghiêm túc và khách quan, Ban tổ chức đã trao 01 giải nhất, 02 giải nhì, 03 giải ba, 6 giải khuyến khích và 2 giải chuyên đề cho các thí sinh dự thi.

Thầy giáo Ninh Văn Hưng – Hiệu trưởng nhà trường trao giải cho các thí sinh
 
         Hội thi“Sinh viên tài năng- thanh lịch năm 2018” của Trường CĐSP Lạng Sơn đã để lại ấn tượng tốt đẹp cho các đoàn viên thanh niên trong toàn trường. Hội thi đã tạo ra một sân chơi lành mạnh và bổ ích, giúp sinh viên có cơ hội được thể hiện tài năng, thanh lịch, thông minh trong ứng xử. Đồng thời, đây cũng là cơ hội để sinh viên được gặp gỡ, giao lưu, học hỏi và xích lại gần nhau hơn. BCH Đoàn trường luôn tin tưởng rằng, sau chương trình này, mỗi đoàn viên thanh niên sẽ hào hứng và nhiệt tình tham gia các phong trào chung của nhà trường và tổ chức Đoàn thanh niên - Hội Sinh viên, góp phần rèn luyện tâm trong, trí sáng, hoài bào lớn cho thế hệ thanh niên thời kỳ mới./.
Một số hình ảnh của Hội thi

 
 

Tác giả bài viết: Hà Thị Thanh Huyền

Nguồn tin: Phòng QLKH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_d193d255116a38a71683fb8a8d1d123b.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)