Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Câu lạc bộ Học tập và Nghiên cứu Khoa học tổ chức sinh hoạt chuyên đề “Hội thi Tin học trẻ”

Thứ hai - 11/01/2021 04:27
Thực hiện kế hoạch năm học 2020-2021 của Ban chấp hành Đoàn Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về  đẩy mạnh phong trào hoạt động do Đoàn trường phát động, sáng ngày 6/1/2021 Câu lạc bộ Học tập và nghiên cứu khoa học tổ chức sinh hoạt câu lạc bộ với chuyên đề “Hội thi Tin học trẻ” cấp trường năm học 2020 - 2021.
Thông qua Hội thi  giúp sinh viên hiểu về lợi ích của công nghệ thông tin đối với cuộc sống hiện đại. Từ đó tuyên truyền, vận động và phát huy nâng cao ý thức học tập, trình độ tin học và ứng dụng công nghệ thông tin trong học tập, sinh hoạt, vui chơi giải trí của đoàn viên thanh niên. Buổi sinh hoạt diễn ra sôi nổi với sự tham gia đoàn viên thanh niên. Đây cũng là cơ hội để đoàn viên được giao lưu học hỏi, tăng thêm tinh thần đoàn kết, giúp đỡ lẫn nhau trong học tập.
Hội thi tin học trẻ có sự tham gia của 68 đoàn viên trong toàn trường. Với thời gian 60 phút, các thí sinh đã tham gia phần thi kiến thức và kĩ năng tin học bằng hình thức trắc nghiệm trên máy tính. Ban tổ chức đã trao 3 giải Ba, 2 giải Nhì và 1 giải Nhất trong Chương trình kỉ niệm 71 năm ngày truyền thống HSSV và Hội sinh viên Việt Nam của Trường CĐSP Lạng Sơn.
Buổi sinh hoạt của câu lạc bộ Học tập và nghiên cứu khoa học đã khép lại nhưng đó là những khoảng khắc đẹp và đáng nhớ đối với sinh viên cũng như giảng viên trong chi đoàn Cán bộ, giáo viên. Sinh hoạt câu lạc bộ thực sự là sân chơi bổ ích nhắm phát huy tính chủ động, tự tin trong học tập và rèn luyện cho đoàn viên thanh niên trong nhà trường./.
 Một số hình ảnh

                       Đoàn viên thanh niên thực hiện thi trắc nghiệm trên máy tính
 

Toàn cảnh hội thi “Tin học trẻ”
 

Trao giải cho sinh viên trong Hội thi Tin học trẻ
 

Tác giả bài viết: Lý Thị Hương

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_f218dca0c22defd0869548dd50b46eac.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)