Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Lễ khai giảng năm học mới 2016-2017 và kỷ niệm 55 năm truyền thống trường CĐSP Lạng Sơn (1961 – 2016)

Thứ tư - 11/01/2017 22:17
Ngày 16/11/2016, Trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Lễ khai giảng năm học 2016 -2017 và kỷ niệm 55 năm truyền thống trường CĐSP Lạng Sơn (1961 – 2016). Tới dự buổi lễ có đồng chí Hoàng Văn Nghiệm - Phó Bí thư tỉnh ủy, Chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Phạm Ngọc Thưởng -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh; đồng chí Giáp Thị Bắc – UVBTV Tỉnh ủy, Trưởng Ban dân vận tỉnh Lạng Sơn; đồng chí Đoàn Thị Hậu – UVBTV Tỉnh ủy, Phó chủ tịch Hội đồng nhân dân tỉnh Lạng Sơn; đại diện lãnh đạo các Sở, ban ngành, đoàn thể; các nhà giáo lão thành cùng nhiều vị khách quý trong và ngoài tỉnh.
Về phía trường CĐSP Lạng Sơn có Thạc sỹ Ninh Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng; các đồng chí trong Đảng uỷ, Ban giám hiệu, cùng toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên và học sinh sinh viên Nhà trường, đặc biệt là 300 học sinh sinh viên, học viên đại diện cho gần 2000 học sinh sinh viên, học viên nhà trường tham dự.
  
Đội ngũ Lễ tân đón khách của nhà trường
 

 
Quang cảnh buổi lễ khai giảng
 
Tại Lễ khai giảng, đồng chí Ninh Văn Hưng – Bí thư Đảng ủy, hiệu trưởng đã đọc diễn văn khai giảng năm học mới và kỷ niệm 55 năm truyền thống trường CĐSP Lạng Sơn (1961 – 2016). Trong đó nhấn mạnh: Trải qua 55 năm xây dựng và phát triển, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã không ngừng trưởng thành, lớn mạnh là một phần thống nhất trong lịch sử phát triển ngành Giáo dục và Đào tạo của tỉnh, gắn liền với các cuộc chiến tranh bảo vệ nền độc lập dân tộc và sự nghiệp kiến thiết đất nước. Trong những năm qua, nhà trường chú trọng phát triển đội ngũ nhà giáo, cán bộ quản lý giáo dục với phương châm “nhân cách giáo dục nhân cách, năng lực đào tạo năng lực”. Đội ngũ vững vàng về chuyên môn, có phẩm chất đạo đức tốt, lập trường tư tưởng chính trị vững vàng và trách nhiệm cao trước Đảng, trước nhân dân, dù hoàn cảnh nào cũng quyết tâm hoàn thành nhiệm vụ được giao. Qua đó, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã đạt được nhiều thành tích quan trọng trên tất cả các mặt công tác.
Diễn văn khai mạc của đồng chí Ninh Văn Hưng- Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
          Công tác giáo dục, đào tạo trong năm học qua đã có những bước đột phá, đạt được những kết quả có ý nghĩa quan trọng. Đào tạo, bồi dưỡng nguồn nhân lực phục vụ sự nghiệp giáo dục và phát triển kinh tế - xã hội của tỉnh Lạng Sơn, đào tạo giáo viên có trình độ cao đẳng và các trình độ khác thấp hơn; bồi dưỡng giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục trường mầm non, tiểu học, trung học cơ sở đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của sự nghiệp giáo dục và đào tạo; trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo một số ngành ngoài sư phạm nhằm đào tạo nguồn nhân lực góp phần phát triển kinh tế -xã hội, củng cố quốc phòng, an ninh của địa phương; nghiên cứu khoa học phục vụ yêu cầu phát triển kinh tế - xã hội.
Đảng ủy trường luôn chú trọng tăng cường chỉ đạo công tác xây dựng hệ thống chính trị, tổ chức đảng, chính quyền đoàn thể, quần chúng trong sạch, vững mạnh. Đảng bộ liên tục đạt danh hiệu tổ chức cơ sở trong sạch vững mạnh, tỷ lệ đảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ hàng năm đạt từ 90% trở lên.
Để xây dựng trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn thành địa chỉ tin cậy trong lĩnh vực đào tạo đại học, bồi dưỡng nâng cao và nghiên cứu khoa học của lực lượng giáo dục, phấn đấu sớm trở thành cơ sở giáo dục, cao đẳng trọng điểm của tỉnh nhà, trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tiếp tục xác định chủ đề của năm học 2016 - 2017 là: “ Dạy tốt, học tốt, quản lý tốt, phục vụ tốt” với khẩu hiệu hành động: “ Cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm truyền thống nhà trường”.
Phát biểu tại Lễ khai giảng, đồng chí Phạm Ngọc Thưởng -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh đánh giá cao sự năng động, chủ động, sáng tạo của trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và nhiệt liệt biểu dương những thành tích xuất sắc mà các thế hệ cán bộ, giảng viên và học viên nhà trường đã đạt được trong thời gian vừa qua.
Đồng chí Phạm Ngọc Thưởng -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh Lạng Sơn phát biểu
 
         Trong buổi lễ trọng đại này, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn cũng vinh dự được đón nhận Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể cán bộ giảng viên, HSSV trường CĐSP Lạng Sơn là đơn vị xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2015; Bằng khen của Thủ tướng chính phủ cho tập thể cán bộ giảng viên, HSSV trường CĐSP Lạng Sơn và cá nhân đồng chí Ninh Văn Hưng – Hiệu trưởng nhà trường về việc đã có thành tích trong công tác giáo dục và đào tạo từ năm học 2011-2012 đến năm học 2015-2016, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc. Bằng khen của UBND tỉnh cho 03 tập thể ( Phòng Quản lý đào tạo; Phòng Tổ chức – CTHSSV; Khoa Tự nhiên) và 04 cá nhân đã có nhiều thành tích trong công tác giai đoạn 2012-2016, góp phần xây dựng và phát triển Trường CĐSP Lạng Sơn do đồng chí Phạm Ngọc Thưởng -  Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh trao tặng.
Ban Giám hiệu nhà trường nhận Cờ thi đua của Chính phủ
 
Nhận Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ
 
Nhận Bằng khen của UBND Tỉnh Lạng Sơn
Bằng khen của Bộ Giáo dục và Đào tạo cho 02 tập thể ( Khoa Xã hội; Tổ Tâm lý học – Giáo dục học) và 05 cá nhân; Giấy khen của Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn cho 04 tập thể ( Phòng Hành chính – Tổng hợp; Khoa Giáo dục mầm non; Khoa Ngoại ngữ; Tổ Lý luận chính trị) và 23 các nhân đã có nhiều thành tích trong công tác giai đoạn 2012-2016, góp phần xây dựng và phát triển Trường CĐSP Lạng Sơn do đồng chí Trần Quốc Tuấn – Tỉnh ủy viên, Giám đốc Sở Giáo dục và Đào tạo Lạng Sơn trao tặng.
Nhận Bằng khen của Bộ GD&ĐT
Buổi lễ khép lại trong bầu không khí hân hoan, tự hào của toàn thể học sinh sinh viên và niềm phấn khởi của quý vị đại biểu, quý vị khách quý cũng như toàn thể cán bộ, nhân viên và giảng viên tham dự.
Cũng nhân dịp này, để tri ân các thế hệ thầy, cô giáo đã công tác tại trường và tạo nên truyền thống tốt đẹp của nhà trường trong những năm qua, lãnh đạo nhà trường đã gửi tới các thầy, cô giáo là nguyên lãnh đạo nhà trường những bó hoa tươi thắm thay lời cảm ơn sâu sắc nhất.
Tặng hoa các thầy, cô giáo nguyên Lãnh đạo nhà trường
          Dưới đây là một số hình ảnh Lễ khai giảng năm học 2016 - 2017 của trường CĐSP Lạng Sơn:
 
 
Một số tiết mục văn nghệ chào mừng
 
Đại diện HSSV, học viên tặng hoa chúc mừng nhà trường
 
Đại biểu, khách quý chụp ảnh lưu niệm cùng lãnh đạo nhà trường

Tác giả bài viết: Dương Thị Phương Liên

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_6b541c975087ccf7d4d56d61294acfa0.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)