



Với sự chuẩn bị chu đáo của Ban tổ chức cùng sự trợ giúp của giáo viên tiếng Anh và giáo viên chủ nhiệm các trường THCS, buổi ngoại khóa đã kết thúc tốt đẹp. Hoạt động ngoại khóa diễn ra trong không gian rộng và các hoạt động mang tính tự do, thoải mái thu hút được tất cả học sinh tham gia. Các hoạt động đã tạo điều kiện cho học sinh được bộc lộ khả năng tiếng Anh của mình đặc biệt là năng lực giao tiếp trong môi trường tự nhiên. Với nhiều em học sinh, đây là lần đầu tiên được tham gia hoạt động ngoại khóa hấp dẫn và đa màu sắc như vậy. Học sinh nhận thấy tiếng Anh thực sự hấp dẫn và tự nhiên chứ không khô khan và khó học như những cấu trúc ngữ pháp và vốn từ vựng mà các em đã được tiếp nhận.
Hy vọng rằng, với phương thức tổ chức ngoại khóa cởi mở và thân thiện sẽ xây dựng động cơ học tập, phát triển năng lực ngoại ngữ và phương pháp tự học tiếng Anh cho học sinh THCS, đặc biệt là học sinh vùng còn nhiều khó khăn./.Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Loan
Nguồn tin: Phòng QLKH - CTĐN
Những tin mới hơn
Những tin cũ hơn
Tìm hiểu về phương châm kháng chiến toàn dân, toàn diện (giai đoạn 1946 – 1954) và ý nghĩa trong sự nghiệp đổi mới ở nước ta hiện nay
Lựa chọn và sử dụng tục ngữ, ca dao trong giảng dạy học phần Tâm lý học đại cương
Đặc trưng nguyên hợp của Văn học Dân gian từ khảo sát và phân tích tài liệu đến nhận thức khái quát về lý thuyết
Phân biệt Nội động từ (Intransitive Verb) và Ngoại động từ (Transitive verb) trong tiếng Anh
Mối quan hệ giữa văn học và điện ảnh
Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...