Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổng kết khóa bồi dưỡng CBQL trường Mầm non, Tiểu học, THCS. Năm học 2014 - 2015

Chủ nhật - 21/06/2015 22:17
         Ngày 12/6/2015 trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã long trọng tổ chức tổng kết khóa bồi dưỡng CBQL trường Mầm non khóa 9, Tiểu học khóa 13, THCS khóa 9.
          Đến dự buổi lễ có Đ/c Phạm Minh Thúy - Trưởng phòng GD chuyên nghiệp Sở GD&ĐT Lạng Sơn; Đ/c Ninh Văn Hưng - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng trường CĐSP Lạng Sơn; và các đồng chí trong BGH; lãnh đạo các Phòng, Khoa, Tổ trong trường và các giảng viên tham gia giảng dạy các lớp CBQL.
         Thời gian học tập trung 2,5 tháng, chia làm 2 đợt với tổng số 153 học viên, biên chế thành 03 lớp, trong đó Lớp CBQLMN 58 HV, Lớp CBQL Tiểu học 41 học viên, Lớp CBQL THCS 54 học viên.
         Tại buổi lễ, ThS Chu Thị Hà - Phó trưởng Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV thay mặt nhà trường đọc Báo cáo tổng kết khóa học, đồng thời đã ghi nhận, đánh giá cao tinh thần học tập của các học viên và nêu lên những ý kiến đóng góp của các học viên đối với khóa học về nội dung, chương trình, đội ngũ giảng viên, cũng như đánh giá những mặt đạt được và chưa được nhằm rút kinh nghiệm cho các khóa bồi dưỡng trong những năm tiếp theo.
         Qua khóa Bồi dưỡng học viên đã được trang bị những kiến thức cơ bản về công tác quản lý giáo dục; nắm vững nội dung, phương pháp, quy trình công tác để vận dụng và thực hiện tốt công tác quản lý của mình; tham gia tích cực hiệu quả vào quá trình quản lý giáo dục trong nhà trường. Sau khóa bồi dưỡng các học viên tiếp tục vận dụng sáng tạo, linh hoạt các kiến thức được trang bị từ lớp bồi dưỡng vào thực tiễn công tác trong từng đơn vị với tinh thần trách nhiệm cao hơn góp phần nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, thực hiện việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo.
Một số hình ảnh tại buổi tổng kết:


   

 

 

 

Tác giả bài viết: Hoàng Kim Thúy

Nguồn tin: Khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-04-2024_1a4f09cf41b2e3c797c71858196f2191.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)