Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Khoa Bồi dưỡng Cán bộ quản lý và Nghiệp vụ đổi mới thực hiện công tác ngoại khóa tại trường mầm non

Thứ hai - 21/12/2015 04:17
         Thực hiện Quyết định số 352/QĐ-CĐSP, ngày 09 tháng 11 năm 2015 của Hiệu trưởng trường CĐSP Lạng Sơn. Được sự nhất trí của Lãnh đạo Phòng GD&ĐT huyện Bắc Sơn, Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV tiến hành tổ chức buổi ngoại khóa tại trường Mầm non Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn với chuyên đề Vai trò của Hiệu trưởng trong quản lý chỉ đạo thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi tại các trường mầm non”.

         Đến dự và phối hợp tổ chức ngoại khóa có các đ/c chuyên viên Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bắc Sơn, Lãnh đạo, Giảng viên Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV, 52 học viên lớp CBQL mầm non khóa 10 và toàn thể giáo viên trường mầm non xã Vũ Lễ huyên Bắc Sơn.
         Trước khi thực hiện nội dung cô giáo Chu Thị Hà Phó Trưởng Khoa Bồi dưỡng CBQL&NV phát biểu đề dẫn, nêu bật những nội dung cần báo cáo tham luận, trao đổi kinh nghiệm thực tế giữa các đơn vị nhà trường. Tập trung giải quyết những tình huống do Ban tổ chức đưa ra trong buổi ngoại khóa.
 

 
          Tại buổi ngoại khóa, các đ/c chuyên viên Phòng GD&ĐT huyện Bắc Sơn, các đ/c Lãnh đạo trường Mầm non Vũ Lễ, huyện Bắc Sơn cũng có những ý kiến trao đổi, chia sẻ những khó khăn, hạn chế cũng như những kết quả thực hiện Bộ chuẩn phát triển trẻ em 5 tuổi tại các trường mầm non” của Bộ Giáo dục và Đào tạo. Đặc biệt các đ/c đã chia sẻ kinh nghiệm thực tiễn rất bổ ích trong công tác quản lý các nhà trường hiện nay.
 


 
         Nội dung của buổi ngoại khóa, một lần nữa khẳng định vai trò, nhận thức và trách nhiệm của người cán bộ quản lý trường mầm non hiện nay. Thông qua những bài phát biểu tham luận và các cách giải quyết tình huống quản lý rất thiết thực và bổ ích, phù hợp với nội dung chủ đề đã giúp cho học viên nhận thức, suy ngẫm sâu từng nội dung đổi mới giáo dục, từ đó học viên tếp tục rèn luyện, nâng cao nhận thức vai trò, trách nhiệm trong công tác quản lý tại đơn vị, góp phần đắc lực cho sự thành công của việc đổi mới căn bản, toàn diện giáo dục và đào tạo trong thời gian tới.

Tác giả bài viết: Chu Thị Hà

Nguồn tin: Khoa Bồi dưỡng cán bộ quản lí

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_e2164aa72583cd481d3feea8d6f866c8.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)