Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn thăm và làm việc tại Công ty New Wing

Thứ ba - 24/12/2019 11:19
Trong bối cảnh hiện đại hóa công nghiệp hóa hiện nay, xu hướng các cơ sở giáo dục đại học, cao đẳng hợp tác với các doanh nghiệp là nhu cầu tất yếu và cấp thiết, khắc phục tình trạng “cung” không đi đôi với “cầu”, đào tạo không đi sát với thực tế, đồng thời tạo nên cơ hội để các nhà trường và doanh nghiệp nắm bắt cơ hội cùng hợp tác vượt qua mọi thách thức trong xã hội của thời đại 4.0.
   Ngày 18 tháng 12 năm 2019, đoàn công tác của Trường CĐSP Lạng Sơn do ThS. Nguyễn Thế Dương - Phó Hiệu trưởng Nhà trường làm trưởng đoàn, cùng các thành viên: TS. Lê Thị Minh Thi - Phó Trưởng phòng Quản lý Đào tạo và ThS. Hoàng Kim Hoàn - Phó Trưởng khoa Ngoại ngữ đã có chuyến thăm và làm việc với Công ty New Wing Interconnect Technology (Bắc Giang).
   Buổi làm việc tập trung trao đổi các nội dung liên quan đến vấn đề hợp tác thực tập của sinh viên Nhà trường tại Công ty. Đây cũng là bước tiến mới thúc đẩy mối quan hệ hợp tác trước mắt và lâu dài của Nhà trường với các doanh nghiệp, thể hiện sự quyết tâm và nỗ lực không ngừng của nhà trường trong sự nghiệp giáo dục đào tạo.
Hy vọng trong tương lai, Trường CĐSP Lạng Sơn và Công ty New Wing sẽ tiếp tục có những hợp tác hữu ích và thiết thực hơn nữa, cùng nhau chia sẻ những nguồn lực về nhân lực, cơ sở vật chất, tài chính; góp phần xây dựng mô hình đào tạo gắn liền với nhu cầu thực tiễn, đáp ứng nhu cầu của các doanh nghiệp và thực tiễn xã hội hiện nay.
Một số hình ảnh:

Đoàn công tác Nhà trường trao đổi với đại diện Công ty New Wing


Đoàn công tác thăm khu Ký túc xá của Công ty New Wing

Tác giả bài viết: Hoàng Kim Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_a26d993d5dc0a4a7d99f13a792cb3a2f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)