Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2020

Thứ năm - 24/12/2020 23:23
Thực hiện Hướng dẫn số 10-HD/TU, ngày 28/11/2019 của Ban Thường vụ Tỉnh ủy về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng hằng năm đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý các cấp; Kế hoạch số 14-KH/ĐUK ngày 27/11/2020 của Đảng ủy khối Các cơ quan tỉnh Lạng Sơn về kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2020; Kế hoạch số 04-KH/ĐU ngày 01/12/2020 của Đảng ủy Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn về việc kiểm điểm, đánh giá, xếp loại chất lượng đối với tổ chức đảng, đảng viên và tập thể, cá nhân cán bộ lãnh đạo, quản lý năm 2020, sáng ngày 22/12/2020, Đảng ủy Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức Hội nghị kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2020.
Đến dự và chỉ đạo Hội nghị có đồng chí Phạm Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Lạng Sơn và đại biểu của Đảng bộ. Về phía Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn có đồng chí Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng, các đồng chí trong Ban thường Vụ, Ban chấp hành Đảng bộ và Bí thư các chi bộ trong Nhà trường.
Hội nghị được diễn ra nghiêm túc theo đúng quy trình, quy định, gồm các nội dung như: Kiểm điểm tập thể Đảng ủy, kiểm điểm cá nhân các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng bộ; Báo cáo tổng hợp kết quả đánh giá chất lượng chi bộ, đảng viên năm 2020; Báo cáo tổng kết năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021 của Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn; bỏ phiếu đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2020 và đề nghị khen thưởng thưởng đảng viên và tổ chức cơ sở đảng năm 2020.
Phát biểu chỉ đạo của đại biểu cấp trên, đồng chí Phạm Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Lạng Sơn đã biểu dương những cố gắng của Đảng ủy trong công tác lãnh đạo, chỉ đạo nhà trường để đạt được những kết quả tốt đẹp trong năm 2020. Đồng thời Đảng ủy đã chuẩn bị chu đáo các nội  dung, tài liệu cho hội nghị; tổ chức kiểm điểm các tập thể, cá nhân một cách nghiêm túc, thực hiện đúng nguyên tắc tự phê bình, phê bình cũng như nguyên tắc tập trung dân chủ; kết quả đánh giá các cấp độ đảm bảo khung biểu mẫu quy định. Kết quả đánh giá chất lượng tổ chức đảng và đảng viên đều hoàn thành tốt nhiệm vụ trở lên và các tập thể, cá nhân đảng viên đều tiếp thu ý kiến đóng góp một cách tích cực. Đồng chí chỉ đạo cần bổ sung thêm minh chứng về kết quả đạt được một cách thuyết phục trong các báo cáo; làm rõ hơn mức độ khắc phục những hạn chế, khuyết điểm trong năm 2020; xác định phương hướng, nhiệm vụ khắc phục trong năm tiếp theo đối với một số ít đảng viên trong kiểm điểm cá nhân.
Phát biểu kết luận Hội nghị, đồng chí Phùng Quý Sơn-Bí thư Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã trân trọng cảm ơn sự quan tâm, lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy Khối các cơ quan tỉnh Lạng Sơn trong những năm qua; đặc biệt là ý kiến chỉ đạo của đồng chí Phó Bí thư Đảng bộ. Đảng ủy Nhà trường sẽ tiếp tục hoàn thiện các hồ sơ kiểm điểm, đánh giá chất lượng tổ chức đảng, đảng viên năm 2020 để trình lên các cấp có thẩm quyền. Đồng thời, Nhà trường sẽ tiếp tục lãnh đạo, chỉ đạo đảng viên, quần chúng thực hiện tốt các nhiệm vụ chính trị mà cấp trên giao phó,  tiếp tục xây dựng và phát triển nhà trường trước yêu cầu mới./.
Một số hình ảnh

Đồng chí Phạm Thu Hằng - Phó Bí thư Đảng bộ Khối các Cơ quan tỉnh Lạng Sơn phát biểu chỉ đạo tại Hội nghị
 

Đồng chí Nguyễn Thế Dương - Phó Bí thư Đảng bộ
trình bày Báo cáo tổng kết năm 2020, phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2021
của Đảng bộ Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn
 
 
Toàn cảnh Hội nghị
 

Tác giả bài viết: Nguyễn Thị Phương Loan

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_e86a751755fd2ecce675d192c265181a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)