Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn nhận học bổng từ Quỹ hỗ trợ Shirota năm 2021

Thứ sáu - 27/08/2021 22:12
Sáng ngày 24/8/2021, tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đã diễn ra Lễ trao học bổng của “Quỹ hỗ trợ Shirota” do Công ty TNHH Yakult Việt Nam dành cho 02 sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích cao trong học tập và nỗ lực không ngừng vươn lên trong cuộc sống.  
Tham dự buổi Lễ, về phía Công ty TNHH Yakult Việt Nam có ông Nguyễn Mạnh Có, Quản lý chi nhánh sữa Yakult Lạng Sơn. Về phía Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn có ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó phòng Tổ chức-Công tác học sinh, sinh viên cùng cán bộ giảng viên và đại diện sinh viên nhà trường.
Phát biểu tại buổi Lễ, ông Nguyễn Mạnh Có, Quản lý chi nhánh Yakult Lạng Sơn đã giới thiệu về lịch sử phát triển của Công ty TNHH Yakult Việt Nam và ý nghĩa của “Quỹ hỗ trợ Shirota”. Ông Nguyễn Mạnh Có bày tỏ mong muốn tiếp tục được đồng hành cùng nhà trường trong thời gian sắp tới, xem đây như một nguồn động viên tinh thần cho sinh viên. Hi vọng, thông qua sự khích lệ này, sinh viên nhà trường sẽ phát huy tinh thần học tập suốt đời, tiếp tục phấn đấu để đạt được ước mơ của mình.
ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó phòng Tổ chức-Công tác học sinh, sinh viên gửi lời cảm ơn đến quý Công ty và đánh giá cao những hỗ trợ của Công ty TNHH Yakult Việt Nam đối với thế hệ trẻ nói chung và sinh viên nhà trường nói riêng. Đây là món quà có ý nghĩa to lớn, là động lực thúc đẩy để các bạn sinh viên vượt lên mọi khó khăn, đạt thành tích cao trong học tập và rèn luyện.
Sinh viên Mã Thị Hoàng Kim lớp K16MN xúc động chia sẻ: “Học bổng Shirota đã tiếp thêm động lực để em có thể theo đuổi con đường đã chọn, là nguồn động viên tinh thần để em phấn đấu hơn nữa, vượt qua thử thách, tiếp tục hoàn thiện bản thân, trở thành công dân có ích, vươn lên trong cuộc sống và lập nghiệp trong tương lai”.
Với quan điểm đầu tư cho giáo dục đào tạo là đầu tư phát triển, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn mong muốn trong thời gian tới nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ của các cá nhân, tổ chức, doanh nghiệp trong và ngoài nước đồng hành trên từng chặng đường, kịp thời mang đến cho học sinh, sinh viên nguồn hỗ trợ với nền tảng vật chất ổn định, nguồn động viên tinh thần vô giá, tạo động lực giúp các em có thêm nghị lực, niềm tin vượt qua khó khăn, tiếp tục chặng đường học tập để tích lũy kiến thức, hình thành năng lực và xây dựng tương lai. Đồng thời cảm ơn chân thành sự ủng hộ quý báu của các nhà tài trợ để mối quan hệ giữa nhà trường và doanh nghiệp ngày càng khăng khít, gắn bó hơn trong quá trình đào tạo./.
Một số hình ảnh:
1
ThS. Nguyễn Văn Tuấn, Phó trưởng phòng Tổ chức-Công tác HSSV phát biểu tại buổi Lễ

2
ThS. Nguyễn Văn Tuấn và ông Nguyễn Mạnh Có trao học bổng cho 02 sinh viên Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/18-04-2024_289b66c0e67bf267e6406b04e1fd8452.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)