Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức cuộc họp GVCN/CVHT đầu năm học 2020-2021

Thứ tư - 04/11/2020 22:07
Thực hiện kế hoạch năm học 2020 - 2021, ngày 29 tháng 10 năm 2020 Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức họp GVCN/CVHT toàn trường lần thứ nhất. Tham dự cuộc họp có cô Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng Nhà trường; lãnh đạo, cán bộ chuyên môn các phòng chức năng; Đoàn thanh niên; Hội sinh viên; lãnh đạo, trợ lí các Khoa cùng gần 40 GVCN/CVHT.
Trong những năm gần đây, Nhà trường luôn có sự quan tâm chỉ đạo sát sao tới công tác này bởi đội ngũ GVCN/CVHT có vai trò đặc biệt quan trọng trong đào tạo và ảnh hưởng đến sự thành công trong học tập, rèn luyện của học sinh, sinh viên. Mỗi GVCN/CVHT như là một “mắt xích” trong vòng tròn mối liên hệ giữa học sinh, sinh viên và Nhà trường.
Tại cuộc họp, Nhà trường đã lắng nghe những ý kiến đóng góp, những đề xuất, chia sẻ của GVCN/CVHT trong quá trình giáo dục và quản lí học sinh, sinh viên. Các ý kiến đó đều nhận được sự trao đổi thấu đáo từ phía Ban Giám hiệu, Lãnh đạo các Phòng chức năng liên quan về công tác đào tạo, công tác học sinh, sinh viên, cơ sở vật chất phục vụ hoạt động giảng dạy - học tập; sự phối hợp giữa các bên và đưa ra các giải pháp nhằm nâng cao chất lượng công tác GVCN/CVHT trong thời gian tới.    
Mỗi năm học mới đối với GVCN/CVHT là một hành trình trải nghiệm cùng Nhà trường và học sinh, sinh viên với biết bao cảm xúc. Hy vọng với sự kết nối gần gũi, thân thiện và thấu hiểu giữa các GVCN/CVHT, giữa GVCN/CVHT với Nhà trường sẽ tạo ra sức mạnh đoàn kết để cùng chung sức chung lòng phát triển Trường CĐSP Lạng Sơn ngày một lớn mạnh.

Một số hình ảnh tại cuộc họp:

Đ/c Vi Hồng Thắm - Phó Hiệu trưởng điều hành cuộc họp


Thầy Nguyễn Văn Tuấn - Phó trưởng phòng Tổ chức - Công tác HSSV báo cáo
về công tác GVCN/CVHT và phương hướng cho thời gian tới


Các GVCN/CVHT, đại diện đơn vị trao đổi, thảo luận tại cuộc họp


Toàn cảnh cuộc họp GVCN/CVHT
 

Tác giả bài viết: Bế Diệu Hồng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_395451430b8d971aa0f17516d28c5c4f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)