Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Ngoại khóa: “Ngày hội tiếng Anh cho sinh viên không chuyên ở trường CĐSP Lạng Sơn

Thứ hai - 09/05/2016 20:59
          Nhằm thiết thực hưởng ứng phong trào thi đua kỷ niệm các ngày lễ lớn đợt 2 do nhà trường phát động và thực hiện kế hoạch năm học 2015-2016 của khoa Ngoại Ngữ và Tổ Thực hành Tiếng về việc tổ chức các hoạt động ngoại khóa cho sinh viên khối chuyên ngành ngoại ngữ và sinh viên các khoa trong nhà trường; góp phần nâng cao và phát triển các kỹ năng thực hành tiếng Anh và các kỹ năng mềm khác bên cạnh việc học kiến thức cơ bản các môn chuyên ngành. Tối ngày 4 tháng 5 năm 2016, Tổ Thực Hành Tiếng, Khoa Ngoại Ngữ tổ chức buổi ngoại khóa chuyên đề: “English Speaking Day for Non-major English students”. Mục đích tạo cơ hội cho sinh viên các lớp không chuyên ngành tiếng Anh mở rộng kiến thức xã hội về đất nước, con người các nước nói tiếng Anh, giúp sinh viên phát triển kỹ năng nghe, nói tiếng Anh, đồng thời tạo điều kiện cho sinh viên phát triển tư duy sáng tạo, kỹ năng hợp tác v.v..
          Sinh viên tham gia buổi ngoại khóa đến từ các đơn vị khoa: Khoa Ngoại Ngữ, Khoa Giáo dục Mầm non, Khoa Giáo dục Tiểu học và Khoa Tự nhiên. Mỗi đơn vị Khoa đều thành lập các đội thi tham gia ba nội dung chính của Ban tổ chức: thi chào hỏi, thi hiểu biết và thi tài năng. Sinh viên các khoa đến cổ vũ đội chơi trong chương trình cũng được tham gia phần trò chơi và đố vui bằng tiếng Anh dưới sự dẫn dắt của Giảng viên người Mỹ  Chris Blackwood rất thú vị và sôi nổi. Trong suốt chương trình ngoại khóa, hầu hết các sinh viên đều được yêu cầu phải nghe, nói và trả lời những câu hỏi bằng tiếng Anh. Nội dung các câu hỏi đều tập trung vào kiểm tra kiến thức hiểu biết về đất nước, văn hóa, con người, của các nước nói tiếng Anh trên thế giới trong đó có Việt Nam.
          Buổi ngoại khóa đã để lại nhiều ấn tượng tốt đẹp cho người tham dự, các thành viên trong đội thi và người cổ vũ. Đặc biệt, trong chương trình còn có các tiết mục hát tiếng Anh, tiếng Trung, và màn nhảy điêu luyện, có tính chuyên nghiệp của sinh viên đến từ các lớp K12TV1, K12TV2 và K11TV.
 

 

 

Tác giả bài viết: Dương Thị Bích Thủy

Nguồn tin: Khoa Ngoại Ngữ

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/04-05-2024_84cb632783fc56439d0f5edd0df009b9.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)