Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên ngành Tiếng Trung Quốc niên khóa 2017 - 2020 tổ chức “Lễ Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường”

Thứ ba - 30/06/2020 00:10
Để tỏ lòng tri ân các thầy cô cũng như chia tay với mái trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn, ngày 22 tháng 6 năm 2020, sinh viên ngành Tiếng Trung Quốc K14TV (niên khóa 2017 - 2020) tổ chức Lễ Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường. Lễ tri ân là dịp để những học trò bày tỏ sự kính trọng, lòng biết ơn sâu sắc đối với sự dìu dắt, dạy dỗ của các thầy cô giáo - Những người lái đò thầm lặng đưa từng chuyến đò qua sông, chắp cánh cho biết bao thế hệ học trò; là đánh dấu bước ngoặt quan trọng trong cuộc đời của mỗi sinh viên bước sang một con đường mới - Con đường lập thân, lập nghiệp. Hơn nữa, Lễ tri ân còn là dịp để sinh viên ôn lại đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, thắp lên lòng nhiệt huyết với ngành nghề mà các em đã lựa chọn, cũng như để các em luôn tự hào về nơi mình đã từng học tập, rèn luyện và trưởng thành.
 Lễ tri ân thầy cô và chia tay giảng đường của sinh viên K14TV có sự hiện diện của thầy giáo Ninh văn Hưng - Nguyên Bí thư Đảng bộ, Nguyên Hiệu trưởng; Thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng nhà trường, các thầy cô giáo trong Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị trực thuộc cùng toàn thể giảng viên Khoa Ngoại ngữ.
Hòa chung không khí trang trọng nhưng đầm ấm của Lễ tri ân, bằng tình cảm trân quý của mình, sinh viên K14TV đã gửi đến thầy cô những bài hát giàu ý nghĩa, xoay quanh chủ đề về thầy cô và mái trường như: Những điều thầy chưa kể, Sau này, Mong ước kỷ niệm xưa... bằng tiếng Việt và tiếng Trung Quốc. Với những ca khúc lắng đọng, thầy cô và các em sinh viên cùng ôn lại những kỷ niệm đẹp, những khoảnh khắc đáng nhớ trong quá trình giảng dạy và học tập tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn.
Thay mặt Ban chấp hành Đảng bộ, Ban Giám hiệu nhà trường, thầy giáo Phùng Quý Sơn gửi lời chúc mừng đến các em sinh viên đã hoàn thành khóa học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn. Nơi đây, các em đã lựa chọn cách đây ba năm và giờ đây đã có hành trang vững chắc, tự tin để lập thân, lập nghiệp. Thầy chúc các em sẽ tìm được việc làm như mong đợi, thành công trong sự nghiệp và luôn dành những tình cảm tốt đẹp cho nhà trường. Thầy hy mong rằng, hôm nay, các em luôn tự hào về Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và trong tương lai, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn luôn tự hào về các em.
Thay mặt các lớp K14TV, sinh viên Hoàng Ngọc Anh - Bí thư chi đoàn K14TV1 đã trân trọng cảm ơn sự hiện diện của các thầy cô giáo trong buổi lễ, sự quan tâm của Đảng bộ, Ban Giám hiệu, các đơn vị trực thuộc, đặc biệt là Khoa ngoại ngữ và các thầy cô đã tham gia giáo dục và đào tạo nghề cho các em trong ba năm học vừa qua. Đồng thời hứa sẽ cố gắng tiếp tục học tập, rèn luyện để đáp ứng và thích ứng với ngành nghề mà các em lựa chọn.
Buổi Lễ Tri ân thầy cô và chia tay giảng đường của sinh viên ngành Tiếng Trung Quốc (niên khóa 2017- 2020) đã khép lại, nhưng những lời tâm sự, những cảm xúc và ký ức đẹp về thầy cô và mái trường sẽ còn theo mãi tháng năm trên đường đời của các em. Hi vọng rằng, những dấu ấn tốt đẹp, những bài học về cuộc đời, về sự nghiệp, về công việc và những trải nghiệm thú vị trong 03 năm học tại Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn sẽ là hành trang vững chắc để sinh viên tự tin bước vào một con đường mới - Con đường lập thân, lập nghiệp./.

Một số hình ảnh

Ban Giám hiệu, lãnh đạo các đơn vị và giảng viên chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên
 

Sinh viên tặng hoa thầy giáo Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng bộ, Hiệu trưởng
 

Lãnh đạo, giảng viên Khoa Ngoại ngữ chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên
 

Tứ ca trình bày bài hát “Mong ước kỷ niệm xưa” của nhạc sỹ Nguyễn Xuân Phương
 

Tác giả bài viết: Hoàng Kim Hoàn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_ac4ce3ee9813d3a820ee52297b428742.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)