Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sinh viên K17C đi thực tế với chủ đề: “Mĩ học và Môi trường sinh thái” tại khu du lịch sinh thái Đông Bắc

Chủ nhật - 19/10/2014 23:27
      Sinh thời Chủ tịch Hồ Chí Minh vĩ đại - lãnh tụ của cách mạng Việt Nam từng nói “Học đi đôi với hành”. Đây là cơ sở khoa học, phương pháp luận biện chứng và là quy luật của sự phát triển toàn diện nhân cách con người, phát triển nền giáo dục Việt Nam hiện đại trong tương lai. Chính vì vậy khi tiến hành giảng dạy học phần Đại cương Mĩ học chúng tôi đã đưa sinh viên đi thực tế tại khu du lịch sinh thái Đông Bắc vào ngày 08/ 10/2014 với chủ đề: “Mĩ học và môi trường sinh thái”. Mĩ học đại cương là học phần giúp cho sinh viên nâng cao năng lực cảm thụ, đánh giá và sáng tạo cái đẹp cho bản thân, cuộc sống và nghệ thuật của người học.
 



Giảng viên và sinh viên Khoa Xã hội đi thực tế tại khu du lịch sinh thái Đông Bắc

      Khu du lịch sinh thái Đông Bắc nằm ở thôn Quảng Liên 3, xã Quảng Lạc, ở Km 5 quốc lộ 1A cũ thuộc Thành phố Lạng Sơn. Đến với nơi đây, các em sinh viên được tìm hiểu về nhiều loại cây khác nhau như: cây Hoàng Đàn, cây Kim Gia Tràng Định, cây Bách Xanh, cây thông....Trước cảnh thiên nhiên tươi đẹp với nhiều hương sắc, mỗi loại cây nơi đây ẩn chứa một nét đẹp riêng. Nó đem đến cho các em sinh viên những cảm nhận khác nhau về cái đẹp trong tự nhiên.
Qua chuyến thực tế các em sinh viên có thể đánh giá và cảm thụ sâu sắc, đúng đắn hơn giá trị đích thực của cái đẹp trong cuộc sống. Buổi đi thực tế đã đem đến cho sinh viên ngữ Văn khoa Xã hội có được cái nhìn về vẻ đẹp của môi trường sinh thái tại địa phương đồng thời có những ý kiến để góp phần làm cho môi trường sinh thái tại khu du lịch Đông Bắc ngày càng trở nên đẹp hơn nữa.

Tác giả bài viết: Triệu Minh Thùy

Nguồn tin: Khoa Xã Hội

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_5b974007cbffbcd11a1ed2dd14618168.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)