Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi Tin học trẻ tỉnh Lạng Sơn

Thứ hai - 12/11/2018 02:11
          Nhằm đẩy mạnh phong trào học tập ứng dụng công nghệ thông tin, rèn luyện các kỹ năng, sự sáng tạo của cán bộ công chức, viên chức trẻ để góp phần thực hiện tốt việc ứng dụng công nghệ thông tin trong cơ quan Nhà nước. Ngày 09/11 tại trường Cao đẳng Sư phạm Lạng sơn, Tỉnh đoàn đã phối hợp với các sở ban ngành trong đó có trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn tổ chức cuộc thi Tin học trẻ khối cán bộ, công chức, viên chức tỉnh Lạng sơn năm 2018. Cuộc thi năm nay đã thu hút sự tham gia của đông đảo các đoàn viên thanh niên của các đơn vị trong tỉnh nhà, cùng với những giải pháp kỹ thuật sáng tạo và thiết thực trong công việc cũng như cuộc sống sinh hoạt hàng ngày.
          Kết quả hội thi, Ban tổ chức đã tiến hành trao giải: Giải cá nhân gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 6 giải khuyến khích; Giải tập thể gồm 1 giải nhất, 2 giải nhì, 3 giải ba và 4 giải khuyến khích; Giải sản phẩm sáng tạo gồm 2 giải nhì, 3 giải ba và 2 giải khuyến khích. Theo đánh giá của Hội đồng Ban giám khảo cuộc thi, các thi sinh năm nay có sự tương đồng về mặt bằng trình độ. Các sản phẩm sáng tạo dự thi rất phong phú, có ý nghĩa thực tiễn cao, chất lượng sản phẩm năm nay tốt hơn các năm trước. 
          Hội thi Tin học trẻ đã diễn ra thành công tốt đẹp, những phần thưởng xứng đáng đã trao tới những bạn trẻ luôn cố gắng nỗ lực, mang sự nhiệt huyết và ngon lửa đam mê của tuổi trẻ đến với cuộc thi.
          Dưới đây là một số hình ảnh về cuộc thi và lễ tổng kết trao giải Hội thi tin học trẻ 2018 tại tỉnh Lạng sơn:
  


Hình ảnh các thí sinh thực hiện phần thi cá nhân trên máy tính

Đồng chí Nguyễn Văn Chung, Phó Bí thư Tỉnh Đoàn phát biểu tại lễ tổng kết


Ban tổ chức trao cờ lưu niệm cho các đoàn thi

Các thí sinh đạt giải phần thi cá nhân chụp ảnh lưu niệm

Tác giả bài viết: Nhữ Thị Thu Hằng

Nguồn tin: Trung tâm NN-TH

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_f5ed27f33f859de85a0d783e687cc781.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)