Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập huấn công tác kiểm tra, giám sát đào tạo nghề cho lao động nông thôn

Thứ hai - 19/11/2018 21:53
          Trong hai ngày 13-14/11/2018, Sở Lao động - Thương binh và Xã hội tỉnh Lạng Sơn tổ chức tập huấn công tác kiểm tra, giám sát đào tạo nghề cho lao động nông thôn năm 2018. Tham dự lớp tập huấn có gần 50 cán bộ quản lý, cán bộ đào tạo đến từ các trường cao đẳng, trung cấp, trung tâm giáo dục nghề nghiệp trong toàn tỉnh. Khoa Kinh tế - Kỹ thuật trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn có một đồng chí cán bộ quản lý đơn vị và cán bộ giảng dạy dự tập huấn.
          Lớp tập huấn nhằm nâng cao năng lực công tác kiểm tra, giám sát đối với lĩnh vực đào tạo nghề cho lao động nông thôn cho các cơ sở giáo dục nghề nghiệp trong tỉnh. Chương trình tập huấn đi sâu vào các nội dung bao gồm: Hệ thống các văn bản pháp lý liên quan đến công tác kiểm tra đào tạo nghề cho lao động nông thôn; quy trình, phương pháp và yêu cầu công tác kiểm tra; công tác giám sát; một số chỉ tiêu giám sát, đánh giá thực hiện đề án đào tạo nghề cho lao động nông thôn đến năm 2020. Cũng trong chương trình tập huấn, các học viên có chuyến đi thực tế, học tập kinh nghiệm, kết hợp tham quan một số mô hình sản xuất nông nghiệp tại huyện Bắc Sơn.
          Đây cũng là dịp để các học viên trao đổi, thảo luận, chia sẻ kiến thức, thông tin, kinh nghiệm và các vướng mắc trong thực tiễn, qua đó có thêm kiến thức, kinh nghiệm trong kiểm tra, giám sát đào tạo, góp phần nâng cao hiệu quả công tác đào tạo nghề cho lao động nông thôn tại các cơ sở giáo dục nghề nghiệp tỉnh Lạng Sơn.


Tác giả bài viết: Dương Chí Dũng

Nguồn tin: Khoa Kinh tế - Kỹ thuật

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết
Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/20-04-2024_0d6c2fc96f9fb94a294cba62ecd283b8.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)