Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Họp giáo viên chủ nhiệm cấp khoa - khoa Giáo dục mầm non kỳ I - năm học 2018 – 2019

Thứ năm - 22/11/2018 20:11
          Thực hiện Kế hoạch của năm học 2018 – 2019 của trường CĐSP Lạng Sơn và Kế hoạch năm học của khoa Giáo dục mầm non về công tác quản lý học sinh sinh viên trong đơn vị.
          Chiều ngày 13 tháng 11 năm 2018, khoa Giáo dục mầm non tổ chức học giáo viên chủ nhiệm, cố vấn học tập cấp khoa. Đến dự buổi họp có mặt 9/9 giáo viên chủ nhiệm và đông đủ đại diện ban cán sự Lớp – Đoàn – Hội các lớp thuộc khoa Giáo dục mầm non.
          Đồng chí Hà Kim Toản – P.Trưởng khoa GDMN đã điều hành cuộc họp. Trong cuộc học khoa GDMN đánh giá cao tinh thần, trách nhiệm và sự phối hợp của các GVCN/CVHT đã cùng khoa duy trì nề nếp, ý thức học tập, rèn luyện của HSSV, tham gia các phong trào của trường, khoa trong các hoạt động. Đồng thời triển khai các hoạt đông và những định hướng công việc cần thực hiện trong quản lý HSSV của đơn vị.

Đ/c Hà Kim Toản – P.trưởng khoa GDMN điều hành buổi họp GVCN
          Trong buổi họp khoa GDMN cũng nêu rõ những mặt tồn tại trong công tác quản lý HSSV tại đơn vị như: Số lương HSSV nghỉ học còn khá nhiều, quản lý theo dõi sổ học tập trên lớp của giáo viên bộ môn chưa chặt chẽ, phối hợp giữa khoa và GVCN chưa thường xuyên, ban các sự lớp – đoàn – hội sự gắn kết còn chưa chặt chẽ…
          Buổi họp đã lắng nghe ý kiến trao đổi của các GVCN và đại diện ban cán sự lớp – đoàn – hội về những tồn tại, khó khăn trong công tác quản lý nhóm lớp và định hướng đưa ra các biện pháp thực hiện trong thời gian tới.

Đ/c Nguyễn Minh Phượng – GVCN lớp K13MNA trao đổi trong cuộc họp
          Kết thúc cuộc họp, Đ/c Hà Kim Toản P.trưởng khoa GDMN đã tổng hợp các ý kiến trao đổi của GVCN, đại diện các lớp HSSV và trả lời các ý kiến thuộc thẩm quyền cấp khoa quản lý, các ý kiến khác khoa sẽ chuyển lên các cấp quản lý nhà trường xem xét và giải quyết.
Một số hình ảnh họp GVCN cấp khoa – khoa GDMN tháng 11 năm 2018

Tác giả bài viết: Lưu Thị Minh Huyền

Nguồn tin: Khoa GDMN

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_226035bff2ddb0b37cdcc82112600d0a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)