Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tập thể khoa Giáo dục mầm non với hoạt động thực hiện phong trào thi đua theo tháng trong tập thể các đơn đơn vị của trường CĐSP Lạng Sơn

Chủ nhật - 17/06/2018 23:24
Thực hiện Quyết định số 59/QĐ-CĐSP, ngày 19 tháng 3 năm 2018 của Trường CĐSP Lạng Sơn về ban hành Quy định xét thi đua và khen thưởng hàng tháng cho các tập thể trong nhà trường.
Thực hiện hướng dẫn của các tiểu ban kiểm tra về nội quy nề nếp, tiểu ban nhiệm vụ và kế hoạch. Khoa giáo dục mầm non đã phát động và thực hiện các nội dung thi đua bằng những hoạt động cụ thể.
Khoa Giáo dục mầm non đã nghiêm túc nghiên cứu các văn bản chỉ đạo của nhà trường về góp ý dự thảo nội dung và tiêu chí thi đua theo tháng. Các giảng viên đơn vị đã nghiên cứu và thẳng thắn góp ý về các nội dung, thang điểm thi đua sao cho đảm bảo tính thực tiễn và bám sát các nội dung hoạt động của các đơn vị. Tập thể đơn vị đã thống nhất các nội dung, phân công nhiệm vụ theo dõi, đánh giá, gửi báo cáo kết quả thi đua theo tuần, theo tháng đối với từng thành viên trong đơn vị.

Đ/c Hứa Thị Hạnh – Trưởng khoa GDMN phân công nhiệm vụ cho các thành viên trong thực hiện phong trào thi đua theo tháng
  

Đ/c Hà Kim Toản - P.trưởng khoa, thành viên tiểu ban kiểm tra nhiệm vụ và kế hoạch nêu rõ nội dung, cách thức đánh giá các nội dung thi đua
Thực hiện sự phân công của đơn vị, các giảng viên trong khoa luôn bám sát các nội dung và thực hiện nhiệm vụ của cá nhân trong duy trì nề nếp, nội quy, xây dựng kế hoạch và tổ chức thực hiện nhiệm vụ của đơn vị. Hàng tuần tổng hợp kết quả thi đua của đơn vị và gửi kết quả tự đánh giá, minh chứng về các nội dung thực hiện cho ban thi đua nhà trường theo đúng kế hoạch.
 

Đ/c Nguyễn Thị Hòa – Trợ lý khoa tổng hợp và báo cáo kết quả tự đánh giá thi đua theo tuần, tháng của đơn vị
 
Kết quả thực hiện thi đua tháng 5 (tháng đầu tiên thực hiện) của đơn vị được hội đồng nhà trường đánh giá đạt 97,5 điểm trên tổng số 100 điểm. Kết quả trên phản ánh sự quyết tâm và có gắng của tập thể đơn vi trong thực hiện nhiệm vụ cũng như sự cố gắng của từng giảng viên trong khoa.
Khoa Giáo dục mầm non cũng đã tổ chức đánh giá kết quả thi đua tháng 5 và chỉ rõ những tồn tại trong đơn vị như: Thực hiện nề nếp trực khoa, xây dựng kế hoạch tuần của đơn vị, gửi báo cáo theo tuần, theo tháng... để đảm bảo theo quy định trong thi đua và thực hiện nhiệm vụ của đơn vị.

Khoa Giáo dục mầm non rút kinh nghiệm thực hiện nội dung, tiêu chí thi đua
Thông qua phòng trào thi đua đơn vị đã thực sự cải tiến phương pháp làm việc, nêu cao tinh thần chủ động, sáng tạo trong công việc, lĩnh vực được phân công, xây dựng đơn vị nề nếp, đoàn kết. Phát huy tinh thần của cả tập thể trong tổ chức và thực hiện mọi nhiệm vụ một cách chất lượng và hiệu quả.

Tác giả bài viết: Hà Kim Toản

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Mầm non

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-03-2024_2d7ac732f6475fbbc03d60c6b8695d56.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)