Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ Tâm lý học – Giáo dục học sôi nổi với các hoạt động thi đua chào mừng ngày 20/11

Chủ nhật - 07/12/2014 07:53
           Chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam (20/11/1982- 20/11/2014), đơn vị Tổ Tâm lý học – Giáo dục học đã tích cực đẩy mạnh các hoạt động thi đua sôi nổi, thiết thực, chào mừng ngày lễ trọng đại và có ý nghĩa sâu sắc này.
           Bám sát kế hoạch, văn bản chung của nhà trường về việc phát động phong trào thi đua giữa các khoa tổ, phòng ban trong nhà trường, tổ Tâm lý học – Giáo dục học đã có những định hướng cụ thể trong từng công việc đối với các giảng viên trong đơn vị của mình.
             Là một đơn vị luôn đi trước và dẫn đầu trong các hoạt động chuyên môn cũng như các hoạt động khác của nhà trường, đơn vị đã chủ động phối hợp với các khoa tổ khác một cách nhịp nhàng nhằm phát huy sức mạnh tổng hợp cũng như năng khiếu cá nhân của mỗi thành viên.
              Về hoạt động chuyên môn : Trong 6 tuần thi đua, các giảng viên trong tổ mỗi người đăng ký dự giờ 2 tiết đổi mới về phương pháp và ứng dụng công nghệ thông tin trong giảng dạy. Trong đó có 2 đồng chí tham gia thao giảng là đồng chí Dương Anh Tuân và đồng chí Tạ Thị Thu Hằng.
 
Giờ thao giảng của đ/c Dương Anh Tuân
Giờ thao giảng của đ/c Tạ Thị Thu Hằng
             
        Về hoạt động văn hóa văn nghệ thể thao :
Đơn vị đã kết hợp với các tổ trực thuộc và khoa Bồi dưỡng quản lý tham gia hội diễn văn nghệ chào mừng ngày nhà giáo Việt Nam. Ca khúc “ bài ca cô giáo trẻ” trong đêm diễn giao lưu đã để lại ấn tượng hết sức ấn tượng trong lòng các thầy cô và sinh viên nhà trường.


Tiết mục giao lưu văn nghệ của các giảng viên trong đơn vị
 
 
           Các đồng chí Dương Anh Tuân, Hà Kim Toản, Hà Đức Hải không chỉ giỏi trong lĩnh vực chuyên môn trên giảng đường mà còn là những thủ môn, bình luận viên, trọng tài xuất sắc trên sân cỏ.


Thủ môn Hà Kim Toản


Trọng tài Hà Đức Hải (áo trắng)
 

                Về văn minh và tư tưởng chính trị : Đảm bảo thực hiện nề nếp lên lớp đúng quy định, trang phục công sở phù hợp, trực tổ chuyên môn đảm bảo. Tham gia 3 bài viết dự thi về “sáng mãi phẩm chất anh Bộ đội cụ Hồ”. Trong tuần thi đua này, đơn vị cũng tổ chức làm sinh nhật cho các đồng chí Hà Kim Toản, Hà Đức Hải, Nguyễn Thị Thu Hà. Đây là một hoạt động thường niên của đơn vị được làm theo quý, nhằm động viên tinh thần.


Sinh nhật tháng 11 cho các đồng chí giảng viên trong đơn vị


 
         Đơn vị tổ Tâm lý học – Giáo dục học cũng đã phối hợp cùng với các tổ trực thuộc Thể dục – Đoàn đội, tổ Lý luận chính trị và khoa Quản lý bồi dưỡng tổ chức tọa đàm chào mừng ngày nhà giáo, tại buổi tọa đàm, các giảng viên trong các đơn vị đã có dịp giao lưu văn nghệ và trao đổi, chia sẻ thêm những kiến thức, kinh nghiệm liên quan các lĩnh vực chuyên môn và những câu chuyện đời thường vui vẻ. Đặc biệt là trò chơi hái hoa dân chủ với nhiều câu hỏi hài hước thú vị đã làm cho không khí buổi tọa đàm thêm vui vẻ và gắn kết các thành viên giữa các đơn vị với nhau.


Đ/c Hà Thị Thúy Hằng – phó hiệu trưởng nhà trường đến dự tọa đàm 20/11

 
               Trong 6 tuần thi đua, bằng những hành động, việc làm thiết thực chào mừng kỷ niệm 32 năm ngày nhà giáo Việt Nam. Đơn vị tổ Tâm lý học – Giáo dục tiếp tục phát huy sức mạnh tinh thần tập thể, phấn đấu vươn lên lập nhiều thành tích, hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao góp phần xây dựng nhà trường vững mạnh và phát triển toàn diện.

MỘT SỐ HÌNH ẢNH HOẠT ĐỘNG TRONG THÁNG 11




Những giờ dạy của các giảng viên đều được ứng dụng công nghệ thông tin một cách hiệu quả


Đ/c Nguyễn Thế Dương đến dự tọa đàm 20/11






Tiết mục giao lưu văn nghệ của tổ Lý 
luận chính trị trong buổi tọa đàm 20/11


Thực tế phổ thông tại trường tiểu học Quảng Lạc


       Các giảng viên dự giờ thao giảng
 



đ/c Tạ Thị Thu Hằng và Dương Anh Tuân trong phần thi Ứng xử sư phạm
 



Hội thảo chuyên đề “VĂN HÓA CÔNG SỞ”
 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/06-05-2024_194e5d25a8fc9f74cbf3171bb5033233.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)