Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ GDTC-CTĐ tổ chức ngoại khóa “Phương pháp tổ chức giải thể thao cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất”

Chủ nhật - 04/01/2015 20:33
         Với mục tiêu và nhiệm vụ của công tác giáo dục thể chất và thể thao trường học đó là: “Nâng cao chất lượng, hiệu quả giáo dục thể chất và hoạt động thể thao trong trường học; đổi mới nội dung, giáo trình, chương trình giáo dục thể chất phù hợp với thể chất học sinh sinh viên Việt Nam và tăng cường tổ chức các hoạt động ngoại khoá với các tiêu chí đánh giá cụ thể, linh hoạt”. Đồng thời cũng xác định được nhiệm vụ của hoạt động thể dục thể thao ngoại khóa: “Phát triển thể dục thể thao ngoại khóa, xây dựng các loại hình câu lạc bộ thể dục thể thao trường học; khuyến khích học sinh tham gia hoạt động ngoại khóa trong các câu lạc bộ, các lớp năng khiếu thể thao. Củng cố và phát triển hệ thống thi đấu thể dục thể thao giải trí thích hợp với từng cấp học, từng vùng, địa phương”.
         Thực hiện kế hoạch năm học2014-2015, Tổ Giáo dục thể chất – Công tác Đội đã xây dựng kế hoạch cho sinh viên luyện tập chuẩn bị cho việc tổ chức giải thể thao. Chiều- ngày 24  tháng 12 năm 2014,  đơn vị đã tổ chức ngoại khóa với chủ đề “Phương pháp tổ chức giải thể thao cho sinh viên chuyên ngành Giáo dục thể chất”. Mục tiêu của buổi ngoại khóa là nhằm bồi dưỡng và rèn luyện phương pháp tổ chức, trọng tài của các giải thể thao cho sinh viên K3GDTC, đồng thời huy động được sự tham gia thi đấu của hơn 50 vận động viên là sinh viên năm thứ nhất trường CĐSP Lạng Sơn. Với 02 nội dung: “Nhảy cao” và “Chạy cự ly ngắn” (nam và nữ) đã kích thích được tinh thần luyện tập và thi đấu của các vận động viên không chuyên.


Đ/c Nguyễn Văn Quý -  Tổ trưởng tổ GDTC & CTĐ khai mạc
 

Các vận động viên tham dự khai mạc
 
         Sau một thời gian thi đấu với tinh thần đoàn kết, nhiệt tình, trung thực, kết quả  của các nội dung thi đấu cụ thể như sau:
1- Nội dung “Nhảy cao”
- Nam:
          +  Giải  Nhất: Sinh viên Vi Văn Bộ - Lớp 18A
          + Giải Nhì: Sinh viên Hoàng Đăng Minh - Lớp K18C
          +  Giải Ba: Sinh viên Triệu Văn Thắng - Lớp K18C
- Nữ:
          +  Giải  Nhất: Sinh viên Linh Hồng Châm  - Lớp 11MNA
          + Giải Nhì: Sinh viên Hoàng Thị Ngọc Lan - Lớp K11MNB
          +  Giải Ba: Sinh viên Hoàng Thúy Phương - Lớp K11MNB


Trao giải nội dung “Nhảy cao”
 
2- Nội dung “Chạy cự ly ngắn”
- Nam:
          +  Giải  Nhất: Sinh viên Dương Hữu Điệp - Lớp 18A
          + Giải Nhì: Sinh viên Hoàng Văn Tài - Lớp K18A
          +  Giải Ba: Sinh viên Triệu Văn Thành - Lớp K18A
- Nữ:
          +  Giải  Nhất: Sinh viên Linh Hồng Châm  - Lớp 11MNA
          + Giải Nhì: Sinh viên Hà Thị Lan Hương - Lớp K11MNB
          +  Giải Ba: Sinh viên Hoàng Kim Xuyến - Lớp K18A


Trao giải nội dung “Chạy cự ly ngắn”
 

Giảng viên tổ GDTC - CTĐ chụp ảnh lưu niệm cùng sinh viên đạt giải
 
         Buổi ngoại khóa để lại ấn tượng tốt đẹp, là cơ hội thuận lợi cho sinh viên K3GDTC được học tập qua thực hành, thực tế đồng thời minh chứng và kiểm nghiệm nội dung lý thuyết đã được học trên lớp. Những vận động viên là sinh viên năm thứ nhất có cơ hội được luyện tập và thi đấu để khẳng định tố chất thể lực và thành tích thi đấu của bản thân; tạo môi trường vui tươi, lành mạnh, hợp tác giữa các sinh viên trong việc luyện tập và thi đấu thể dục thể thao, tạo động lực cho hoạt động đào tạo và rèn luyện nhân cách toàn diện của người lao động trong thời kỳ mới; lựa chọn được những sinh viên có thành tích cao, những hạt nhân tích cực cho các giải thể thao trong và ngoài nhà trường trong thời gian sắp tới. 

Tác giả bài viết: Nguyễn Văn Quý

Nguồn tin: Tổ GDTC-CTĐ

Tổng số điểm của bài viết là: 5 trong 1 đánh giá

Xếp hạng: 5 - 1 phiếu bầu
Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_ad55d5db4b6664a10e45b466ea81d67e.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)