Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi “Nét đẹp giảng viên trường CĐSP Lạng Sơn” chào mừng Ngày Phụ nữ Việt Nam 20 - 10.

Thứ tư - 19/10/2016 22:24
Thiết thực lập thành tích chào mừng các ngày lễ lớn trong năm học 2016 - 2017; Kỷ niệm 185 năm ngày thành lập tỉnh Lạng Sơn (04/11/1831 - 04/11/2016), kỷ niệm 34 năm ngày Nhà giáo Việt Nam (20/11/1982 - 20/11/2016), kỷ niệm 70 năm thành lập ngành GDĐT Lạng Sơn, kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam. Đặc biệt là các hoạt động hướng tới kỷ niệm 55 năm truyền thống trường CĐSP Lạng Sơn (1961 - 2016). Trường CĐSP Lạng Sơn đã phát động đợt thi đua toàn diện trong toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh, sinh viên với chủ đề “Cán bộ viên chức và học sinh, sinh viên Trường CĐSP Lạng Sơn đoàn kết, đổi mới, sáng tạo, nỗ lực thi đua lập thành tích chào mừng kỷ niệm 55 năm truyền thống nhà trường và Các ngày lễ lớn, đợt 1 năm học  2016 - 2017”. Đợt thi đua được tổ chức rộng khắp trong toàn thể cán bộ, giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên nhà trường nhằm nâng cao tinh thần đoàn kết, chủ động sáng tạo trong công tác, giảng dạy, học tập và rèn luyện trong toàn thể cán bộ giảng viên, nhân viên, học sinh sinh viên.
Với mục đích nhằm tôn vinh vẻ đẹp trong sáng, thuần khiết, nhân văn của nghề giáo, tạo sân chơi bổ ích cho cán bộ giảng viên trong toàn trường, đồng thời nâng cao ý thức trách nhiệm của mỗi cán bộ giảng viên trong công tác giảng dạy, quản lý, bởi nét đẹp nhà giáo là nét đẹp của  tâm hồn, phẩm chất, lối sống và phong cách sống. Đó là “mệnh lệnh” của truyền thống văn hiến, cũng là yêu cầu của xã hội học tập. Nằm trong chuỗi hoạt động thi đua chào mừng kỷ niệm các ngày lễ lớn của tỉnh, ngành GDĐT Lạng Sơn, của nhà trường, ngày 14/10/2016, công đoàn Trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức Hội thi“Nét đẹp giảng viên trường CĐSP Lạng Sơn” năm 2016 chào mừng kỷ niệm 86 năm ngày thành lập Hội liên hiệp Phụ nữ Việt Nam (20/10/1930-20/10/2016).

Các thí sinh tham gia Hội thi nhận hoa chúc mừng và chụp ảnnh lưu niệm
 
Phát biểu khai mạc, cô giáo Hà Thị Thúy Hằng - Phó Hiệu trưởng - Chủ tịch Công đoàn trường, Trưởng Ban tổ chức Hội thi đã nêu rõ ý nghĩa của Hội thi và gửi lời chúc tốt đẹp nhất đến 16 thí sinh xuất sắc được tuyển chọn từ các tổ Công đoàn, đồng thời mong muốn các thí sinh thể hiện các phần thi tự tin và đạt kết quả cao nhất theo khả năng của mỗi thí sinh.

Duyên dáng, uyển chuyển trong các trang phục dân tộc






    Lịch sự, chuyên nghiệp, linh hoạt trong trang phục công sở


Phần thi năng khiếu sôi động, cuốn hút


Tiết mục tự biên tự diễn của thí sinh Đinh Thị Tình


Tiết mục kể chuyện về Bác đầy xúc động của thí sinh Đỗ Thị Lê


Tiết mục múa đương đại của thí sinh Phan Thanh Tùng
Tham gia Hội thi lần này các thí sinh phải trải qua 3 phần thi: Trang phục tự chọn, năng khiếu và phần thi ứng xử.
Kết thúc các phần thi, Ban Tổ chức đã trao 1 giải nhất, 02 giải nhì, 04 giải ba và 09 giải khuyến khích cho các thí sinh; Ban Tổ chức còn trao 03 giải phụ: Trình diễn trang phục đẹp nhất, thể hiện tài năng ấn tượng nhất và ứng xử hay nhất.



         Hội thi “Nét đẹp giảng viên trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn” đã khép lại với những thành công tốt đẹp. Qua hội thi đã tạo nên một diễn đàn có ý nghĩa thiết thực, một sân chơi lành mạnh, bổ ích cho đội ngũ giảng viên trong nhà trường, tạo mối quan hệ giao lưu giữa các đơn vị và mối đoàn kết trong nhà trường, cùng nhau học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm từ đó nâng cao nhận thức, rèn luyện kỹ năng bản thân, giúp cho đội ngũ giảng viên hoàn thành tốt nhiệm vụ công tác. Hội thi còn là dịp để tôn vinh tài năng, phẩm chất, nét đẹp, nâng cao vị trí xã hội của nhà giáo, góp phần khơi dậy tiềm năng, tình yêu nghề nghiệp và nâng cao trách nhiệm của đội ngũ giảng viên nhà trường trong thực hiện nhiệm vụ. Thành công của Hội thi là nhờ sự chuẩn bị chu đáo của Ban Tổ chức; sự đầu tư của các tổ công đoàn và đặc biệt là sự dày công tập luyện của các thí sinh đã tạo nên một dấu ấn khó quên.

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Nguồn tin: Phòng Hành Chính - Tổng Hợp

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/27-04-2024_b9a1c75b9bc7db5f0b0434678ac7f40b.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)