Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Liên chi đoàn khoa Giáo dục Tiểu học với các hoạt động của Đoàn trường trong năm học 2015 - 2016

Thứ sáu - 17/06/2016 03:31
Khi cái nắng nóng chói chang của mùa hè đỉnh điểm nhất là lúc các bạn sinh viên được trở về nhà sau một năm nỗ lực học tập và rèn luyện. Một năm học qua đi miền ký ức của các em lại đầy thêm những kỷ niệm đẹp, những bài học kinh nghiệm quý báu. Năm học 2015 – 2016 là một năm hoạt động hiệu quả và đạt được nhiều thành tích đáng kể của đoàn viên liên chi đoàn khoa Giáo dục Tiểu học. Các em đã phát huy hết tài năng và lòng nhiệt huyết của mình vào tất cả các hoạt động của trường và của Đoàn thanh niên tổ chức để mang về những phần thưởng cao nhất cho liên chi Đoàn khoa và cho bản thân mình. Phần thưởng quý báu nhất mà các em nhận được đó là những trải nghiệm, những bài học kinh nghiệm, những kiến thức và kỹ năng bổ ích trên đường đời và đường nghề của các em sau này.
Trong năm học vừa qua Đoàn trường CĐSP Lạng Sơn đã tổ chức rất nhiều hoạt động thu hút đông đảo đoàn viên, thanh niên tham gia: Các diễn đàn “Học tập và làm theo tấm gương đạo đức Hồ Chí Minh”, “Cử tri trẻ tham gia bầu cử hội đồng nhân dân các cấp” và các cuộc thi viết bài tìm hiểu là nơi bồi dưỡng tư tưởng chính trị, tăng cường giáo dục đạo đức, lối sống, bồi dưỡng lý tưởng cách mạng cho thanh niên.  Chương trình “Chào tân sinh viên” để đón chào các tân sinh viên mới bước đầu hòa nhập với phong trào Đoàn trường; Cuộc thi “Tìm kiếm tài năng âm nhạc trường CĐSP Lạng Sơn năm học 2015- 2016" là sân chơi bổ ích để các em thể hiện tài năng bản lĩnh của mình; Hội trai thanh niên là nơi gắn kết, thể hiện tinh thần tập thể của mỗi liên chi Đoàn.. Các hoạt động tình nguyện tại trường và địa phương cũng là những hoạt động nổi bật của Đoàn trường trong năm học này.
Hưởng ứng các hoạt động của Đoàn trường, đoàn viên Liên chi Đoàn khoa Giáo dục Tiểu học luôn nỗ lực tập luyện và thi đấu hết mình để mang về thành tích cao. Giải nhất bóng đá nữ và bóng đá nam là phần thưởng cao nhất mà các em đạt được.


Các cầu thủ nam, nữ vui mừng nhận giải
Trong chuỗi các hoạt động của tháng thanh niên Liên chi đoàn khoa Giáo dục Tiểu học còn đạt được hai giải nhì và một giải ba của phần thi hội trại, giải nhất kéo co và giải nhì nhảy bao. Đây là những phần thưởng xứng đáng cho sự đoàn kết và nhiệt tình của các Đoàn viên trong liên chi.
Các hoạt động tình nguyện tại trường và các địa phương cũng được các đoàn viên trong liên chi Đoàn hưởng ứng nhiệt tình như ngày chủ nhật xanh, làm sạch con đường thanh niên, dọn dẹp vệ sinh lớp học vào cuối buổi học các ngày thứ 3 và thứ 5 hàng tuần để tạo ra môi trường sống và học tập trong sạch, lành mạnh




Sinh viên với hoạt động tình nguyện

Trong hội thi “Tìm hiểu luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn khu vực phía Bắc năm 2016”, đoàn viên của Liên chi Đoàn khoa Giáo dục Tiểu học  cũng tích cực tập luyện, tham gia và đạt thành tích cao: Em Nguyễn Thị Thanh đạt giải nhất cho nữ sinh có diễn xuất tốt nhất và em Nông Thắng Hình đạt giải nhất cho thí sinh thực hành tốt nhất.
 Sinh viên với hội thi “Tìm hiểu luật giao thông đường bộ và kỹ thuật lái xe mô tô an toàn khu vực phía Bắc năm 2016”

Để đạt được những thành tích trên, ngoài những nỗ lực, cố gắng học hỏi không ngừng, sự nhiệt tình vốn có của tuổi trẻ, sự đam mê trong mọi hoạt động và năng khiếu của bản thân luôn được các em phát huy tích cực nhất còn là sự chỉ đạo, động viên kịp thời của Ban giám hiệu nhà trường, ban thường vụ Đoàn trường và đặc biệt là các thầy cô giáo trong khoa giáo dục Tiểu học đã luôn tận tình hướng dẫn các em.
Bước sang năm học mới, hi vọng các em luôn giữ vững và phát huy lòng nhiệt tình của tuổi trẻ ở mọi hoạt động để phong trào của liên chi Đoàn khoa Giáo dục Tiểu học ngày càng phát triển mạnh mẽ.

Tác giả bài viết: Nguyễn Hải Hà

Nguồn tin: Khoa Giáo dục Tiểu học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/29-04-2024_ca26504c3d7d9e4bc849889487119612.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)