Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường CĐSP Lạng Sơn tổ chức hội nghị “Điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020”

Thứ tư - 26/02/2020 03:52
Công tác thi đua, khen thưởng ngày càng trở thành một trong những công cụ hỗ trợ đắc lực đối với công tác quản lý Nhà nước nói chung và ngành Giáo dục nói riêng, góp phần tạo ra động lực cho phong trào dạy - học của CBGV, HSSV và qua đó những nhân tố tích cực được phát hiện, khen thưởng kịp thời sẽ động viên tinh thần trách nhiệm, lòng nhiệt tình, sự say mê sáng tạo của mỗi cá nhân hoàn thành nhiệm vụ được giao, nâng cao chất lượng giáo dục đào tạo.
Trong giai đoạn 2016 - 2020, dưới sự lãnh đạo của Đảng uỷ, Ban Giám hiệu và sự góp sức của các tổ chức đoàn thể, CBGV, HSSV Trường CĐSP Lạng Sơn đã có bước phát triển vượt bậc, tạo ra những dấu ấn, động lực mới mang tính đột phá trong sự phát triển. Nhằm đánh giá những kết quả đạt được cũng như những hạn chế, yếu kém; rút ra nguyên nhân và bài học kinh nghiệm trong phong trào thi đua yêu nước và nhân rộng điển hình tiên tiến; xác định phương hướng, mục tiêu, nhiệm vụ và những giải pháp trong thời gian tới, ngày 21/02/2020, Trường CĐSP Lạng Sơn đã long trọng tổ chức Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020. Tham dự Hội nghị có đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Chủ tịch Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Lạng Sơn và các đồng chí đại diện cho các phòng chuyên môn của Sở Giáo dục và Đào tạo; về phía nhà trường, có Tiến sĩ Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng; các đồng chí trong Ban chấp hành Đảng ủy, Ban Giám hiệu, đại diện lãnh đạo các tổ chức, đoàn thể và các đơn vị, các cá nhân điển hình tiên tiến cùng toàn thể cán bộ viên chức và HSSV.
Hội nghị được nghe Báo cáo tổng kết thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2016 - 2020 và phương hướng thực hiện phong trào thi đua yêu nước giai đoạn 2021 - 2025 do đồng chí Nguyễn Thế Dương - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Hiệu trưởng trình bày. Báo cáo đã thể hiện rõ quan điểm chỉ đạo, tổ chức triển khai, thực hiện công tác thi đua, khen thưởng, kết quả thực hiện công tác thi đua khen thưởng trên tất cả các lĩnh vực hoạt động của nhà trường, đồng thời đúc kết những mặt ưu điểm, hạn chế, nguyên nhân, bài học kinh nghiệm trong quá trình triển khai công tác thi đua khen thưởng của nhà trường.
Trong giai đoạn 2016 - 2020, dưới sự chỉ đạo trực tiếp của Hội đồng Thi đua - Khen thưởng, sự lãnh đạo sát sao của Đảng ủy và Ban Giám hiệu, công tác thi đua khen thưởng của Trường CĐSP Lạng Sơn đã đạt được những kết quả, thành tích quan trọng, góp phần thực hiện có hiệu quả những nhiệm vụ đặt ra. Ghi nhận nỗ lực, cố gắng của cán bộ giảng viên và HSSV, nhiều tập thể và cá nhân của Trường CĐSP Lạng Sơn đã được trao tặng danh hiệu Điển hình tiên tiến, gồm: 09 tập thể và 43 cá nhân được tặng giấy khen.
Cũng tại Hội nghị, tập thể Phòng QLKH&CTĐN và cá nhân giáo viên Phương Ngọc Thanh Huyền (Khoa GD Tiểu học - THCS) đã có phát biểu tham luận chia sẻ kinh nghiệm quý báu trong việc phát triển phong trào thi đua một cách tích cực, hiệu quả.
Đại diện Công đoàn Ngành Giáo dục tỉnh Lạng Sơn, đồng chí Hà Thị Thúy Hằng - Chủ tịch Công đoàn Ngành đã đánh giá cao những điểm mạnh, điểm mới và những thành tích đã đạt được của Trường CĐSP Lạng Sơn trong giai đoạn 2016 - 2020, đồng thời khẳng định: “Với bề dày truyền thống của mình, Trường CĐSP Lạng Sơn đã khẳng định được vị thế, vai trò đối với sự nghiệp giáo dục tỉnh nhà, là đơn vị luôn làm tốt công tác thi đua khen thưởng để kịp thời phát hiện, khen thưởng nhằm động viên, khuyến khích những tập thể và cá nhân có những thành tích xuất sắc trong các lĩnh vực hoạt động của nhà trường”. Bên cạnh đó, đồng chí cũng đề nghị nhà trường cần tập trung thực hiện một số nhiệm vụ để phong trào thi đua của CBGV, HSSV của Trường CĐSP Lạng Sơn ngày càng đi vào chiều sâu, trở thành đơn vị điển hình, đi đầu trong các phong trào thi đua ái quốc của sự nghiệp giáo dục địa phương.
Có thể nói, Hội nghị điển hình tiên tiến giai đoạn 2016 - 2020 đã đánh dấu  bước ngoặc mới trong công tác thi đua khen thưởng của nhà trường, thể hiện sự tiếp nối và phát huy truyền thống tốt đẹp của Trường CĐSP Lạng Sơn.
Dưới đây là một số hình ảnh tại Hội nghị:

Đồng chí Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trườnphát biểu khai mạc Hội nghị

Đồng chí Nguyễn Thị Phương Loan - Trưởng phòng QLKH&CTĐN phát biểu tham luận


Đồng chí Phùng Quý Sơn - Bí thư Đảng ủy, Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến
 

Đồng chí Nguyễn Thế Dương - P. Bí thư Đảng ủy, P.Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến
 

Đồng chí Vi Hồng Thắm - P. Hiệu trưởng nhà trường
trao giấy khen cho các cá nhân điển hình tiên tiến

Tác giả bài viết: Vi Văn Hưng

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_6d7a72e9040b0172aab72cd417b6a7b3.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)