Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Hội thi giáo viên giỏi các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn

Thứ bảy - 14/11/2015 21:27
Thực hiện kế hoạch số 59/KH-TĐCN-CĐYT ngày 30/9/2015 của cụm thi đua 8-khối II về tổ chức Hội thi giáo viên giỏi các trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh Lạng Sơn năm 2015. Ngày 30/10 Hội thi đã được long trọng tổ chức tại trường Cao đẳng Y tê Lạng Sơn.


Đại diện các đơn vị có thí sinh dự thi lên nhận cờ lưu niệm của ban tổ chức
 
Tham gia Hội thi lần này có 11 giáo viên đại diện cho 6 trường chuyên nghiệp trên địa bàn tỉnh. Các giáo viên tham gia thi tại 3 tiểu ban với 2 phần thi bắt buộc: Thi giảng một bài lý thuyết hoặc thực hành và ứng xử tình huống sư phạm.

Thí sinh Vũ Thu Thủy với phần thi giảng Thí sinh Đinh Thị Tình với phần thi Ứng xử
 
Hội thi lần này trường Cao đẳng sư phạm Lạng Sơn cử 2 giáo viên tham gia hội thi với mục đích chính là tạo điều kiện để các cán bộ quản lý, giáo viên của các trường chuyên nghiệp có cơ hội giao lưu, học hỏi, chia sẻ kinh nghiệm về giảng dạy, đoàn kết, hợp tác và cùng phát triển; Góp phần đẩy mạnh các phong trào thi đua của trường và của ngành, khuyến khích giáo viên tự rèn luyện, học tập nâng cao trình độ; phát hiện, tổng kết, phổ biến những phương pháp giảng dạy và giáo dục hiệu quả, các kinh nghiệm thiết thực và bổ ích trong các hoạt động giảng dạy. Đồng thời làm căn cứ để đánh giá thực trạng, xây dựng kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng trình độ chuyên môn, nghiệp vụ sư phạm cho giáo viên, góp phần đáp ứng yêu cầu đào tạo trình độ chung của xã hội.


Đ/c Ninh Văn Hưng (trưởng cụm thi đua) lên trao giải nhất
cho thí sinh Đinh Thị Tình
 
Bế mạc hội thi, ban tổ chức đã trao 1 giải nhất, 4 giải nhì, 4 giải ba và 2 giải khuyến khích. Trong đó đồng chí Đinh Thị Tình (giảng viên tổ Tâm lý học – Giáo dục học) vinh dự đạt giải nhất, đồng chí Vũ Thu Thủy (giảng viên khoa Xã hội) đạt giải nhì.


Ban tổ chức và ban giám khảo chụp ảnh lưu niệm cùng các thí sinh
 
Kết quả đạt được trong hội thi đã khẳng định nền tảng kiến thức vững chắc, khả năng xử lý tình huống sư phạm khéo léo của các giảng viên nhà trường trong việc đổi mới phương pháp dạy và học, xây dựng môi trường sư phạm phù hợp với người học. Bên cạnh đó, là sự động viên, quan tâm, tạo điều kiện của lãnh đạo nhà trường và các khoa chuyên môn đối với giảng viên tham gia dự thi.
Những kinh nghiệm được rút ra từ Hội thi sẽ được các giảng viên chia sẻ tới đồng nghiệp để cùng nhau xây dựng một tập thể sư phạm vững mạnh, đáp ứng với yêu cầu chung của xã hội trong giai đoạn hiện nay. Ngoài ra, kết quả từ Hội thi sẽ là nhân tố tích cực để nhà trường tiếp tục thúc đẩy phong trào thi đua dạy tốt, học tốt trong các năm học tới.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TỪ HỘI THI

Đ/C Ninh Văn Hưng (trưởng cụm thi đua) lên tặng hoa và chụp ảnh lưu niệm cùng 11 thí sinh tham gia hội thi
 

Phần thi ứng xử của thí sinh Vũ Thu Thủy
 

Phần thi ứng xử của thí sinh Đỗ Xuân Phương, trường CĐ nghề CN-NLĐB
 
 

Giao lưu văn nghệ của các thí sinh

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/02-05-2024_01bf3fca6ad5fe45d9208b3070c1139c.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)