Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Náo nhiệt, tưng bừng với đêm hội Halloween của học sinh trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn

Thứ hai - 02/11/2020 22:35
Nhằm tạo một sân chơi thiết thực, thú vị, với các hoạt động vui tươi, sôi nổi tăng thêm hiểu biết về lễ hội Halloween cho học sinh, tối ngày 30/10/2020, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã tổ chức Lễ hội Halloween cho các em học sinh. Là một lễ hội xuất phát từ văn hóa Âu Mĩ, Halloween mang giá trị nhân văn cao đẹp, là sự tưởng nhớ đối với những người đã khuất, đồng thời cũng là dịp để mọi người được vui chơi và xích lại gần nhau hơn.
Năm nay, chương trình Lễ hội Halloween được xây dựng trên ý tưởng của giảng viên Khoa Ngoại Ngữ, Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn và các thầy cô giáo trực tiếp giảng dạy bộ môn Tiếng Anh của trường. Bên cạnh hoạt động tìm hiểu về nét đẹp văn hóa phương Tây, đêm hội còn là dịp để học sinh được vui chơi, sáng tạo và có những kỉ niệm đẹp dưới mái Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn.
Sau một khoảng thời gian chuẩn bị kĩ càng của các đội chơi cũng như các khối lớp, Lễ hội đã diễn ra một cách tưng bừng, náo nhiệt. Ngoài những tiết mục nhảy sôi động, những trò chơi vui nhộn hay những bộ cánh lộng lẫy và đặc sắc, Halloween 2020 còn có màn thi năng khiếu đầy ấn tượng, là điểm nhấn khó quên của lễ hội năm nay. Chương trình là sân chơi để học sinh được thể hiện khả năng ngoại ngữ cũng như tài năng nghệ thuật của mình.
Học sinh Nguyễn Mai Linh (7A2), đại diện thành viên của đội thi tiết mục tài năng trong đêm hội Halloween 2020 chia sẻĐến với Halloween năm nay, chúng em muốn mang lại sự mới mẻ và có chiều sâu. Qua sự kiện, chúng em mong muốn các bạn sẽ có được những trải nghiệm về nét đặc trưng của lễ hội đặc biệt này, đồng thời tăng cường khả năng thực hành và giao tiếp bằng tiếng Anh”.
Có thể nhận thấy thành công rực rỡ của chương trình qua những gương mặt thích thú, háo hức, tò mò và hào hứng của học sinh khi hòa mình vào các trò chơi khác nhau. Để làm nên điều đó, không thể phủ nhận công sức rất lớn của thầy cô trong ban tổ chức, các em học sinh cùng sự đồng hành, ủng hộ của các bậc phụ huynh. Thầy cô và các em đã chứng minh tinh thần làm việc nghiêm túc, sáng tạo hết mình và đoàn kết của thầy trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn. Chắc chắn trong tương lai, những sự kiện của nhà trường sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm hưởng ứng, sự hỗ trợ đắc lực của các em học sinh, các bậc phụ huynh, góp phần quan trọng vào mọi thành công của trường.   
Ngày hội Halloween đã khép lại, song sợi dây gắn kết hơn 300 học sinh của đại gia đình Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn vẫn tiếp tục được nối dài bằng tinh thần đoàn kết, sáng tạo trong những hoạt động tiếp theo.
Một số hình ảnh:


Các tiết mục văn nghệ sôi động


Phần thi hiểu biết về ngày hội Halloween


Phần thi năng khiếu được dàn dựng công phu,
thể hiện khả năng ngoại ngữ của học sinh

 
Thầy cô và học sinh hóa trang

Tác giả bài viết: Vi Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/28-03-2024_3057b43816f5abb3c92887cc96b5dbd0.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)