Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Ngày hội Mỹ thuật “Giải thưởng Mỹ thuật Trường TH&THCS Lê Quý Đôn lần thứ hai”

Thứ hai - 12/04/2021 05:52
Để thúc đẩy học sinh tích cực tham gia vào các hoạt động nghệ thuật; mở rộng hiểu biết về mỹ thuật; phát triển trí tưởng tượng và khả năng sáng tạo về bố cục, màu sắc; khích lệ sự tìm tòi, khám phá và sáng tạo những tác phẩm nghệ thuật; biết bảo vệ cái đẹp, vận dụng và đưa cái đẹp vào cuộc sống, ngày 09/4/2021, Trường TH&THCS Lê Quý Đôn đã tổ chức Ngày hội Mỹ thuật năm học 2020-2021. Ngày hội diễn ra có sự tham dự của các quý vị đại biểu, đại diện hội cha học sinh; cán bộ, giáo viên cùng 341 học sinh của Trường. Nhiều hoạt động ý nghĩa đã được tổ chức như: thi vẽ tranh cá nhân, vẽ tranh đồng đội; triển lãm tranh và đấu giá các bức tranh đạt giải. 
Ban tổ chức đã nhận được 100 bức tranh, trong đó có 50 bức tranh được lựa chọn triển lãm: 11 bức tranh (cấp THCS) và 39 bức tranh (bậc Tiểu học). Các tác phẩm đạt giải được trao giấy chứng nhận và phần thưởng tại Ngày hội. Vinh dự, tại triển lãm còn trưng bày một số tác phẩm của các họa sỹ đồng thời là giáo viên của Trường, như: Hoàng Văn Điểm, Phạm Anh Việt, Cao Thanh Sơn.
Thông qua các hoạt động, Ngày hội Mỹ thuật đã góp phần định hướng cho cán bộ quản lý, giáo viên chú trọng phát hiện, bồi dưỡng kịp thời học sinh có năng khiếu mỹ thuật. Tạo cơ hội để học sinh được giao lưu, học hỏi, phát huy tinh thần đoàn kết giữa các khối, lớp trong nhà trường. Từ đó góp phần tích cực vào việc nâng cao chất lượng giáo dục toàn diện, bồi dưỡng phẩm chất và năng lực đáp ứng Chương trình giáo dục phổ thông mới./. 

Một số hình ảnh: 
1 1
Học sinh tham gia Ngày hội Mỹ thuật


Thi vẽ tranh đồng đội


Thầy giáo Lê Minh Thắng, Hiệu trưởng trao giấy chứng nhận và phần thưởng 
cho các tác phẩm đạt giải


Tham quan tranh trưng bày tại Triển lãm


Tác phẩm đạt giải Nhất cấp THCS. Tác giả: Ngô Hà Linh - Lớp 7A2    


Tác phẩm đạt giải Nhất bậc Tiểu học. Tác giả: Hoàng Bảo Nhi - Lớp 3A1
 

Tác giả bài viết: Trường TH-THCS Lê Quý Đôn

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/23-04-2024_949cdcbd5559340a7fc88bc56987cb4c.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)