Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Thầy và trò Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn ủng hộ đồng bào miền Trung bị thiên tai lũ lụt

Thứ ba - 27/10/2020 03:11
Với tinh thần tương thân, tương ái, sẻ chia những khó khăn với đồng bào miền Trung đang bị thiên tai lũ lụt, sáng thứ hai ngày 26/10/2020, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã phát động quyên góp ủng hộ cho đồng bào miền Trung ruột thịt. Trong buổi ủng hộ có sự tham gia đầy đủ của Ban Giám hiệu, các thầy cô giáo và toàn thể học sinh của Nhà trường.
Với nhiều hình thức ủng hộ bằng hiện vật (lương thực, quần áo, thuốc và các nhu yếu phẩm) cùng tiền mặt (tùy điều kiện của từng cá nhân). Sau lời kêu gọi từ Nhà trường, Quỹ ủng hộ miền Trung đã nhận được sự hưởng ứng tích cực của cán bộ, giáo viên, nhân viên, cũng như toàn thể học sinh. 
Gửi tình yêu thương về đồng bào vùng bão lũ, Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn đã nhận được 12.278.000đ (Mười hai triệu hai trăm bẩy mươi tám nghìn đồng) cùng với một số hiện vật như sách, vở, quần áo và lương thực khô. Số tiền và các hiện vật này sẽ được Nhà trường trao đến Hội chữ thập đỏ tỉnh Lạng Sơn để chuyển tới đồng bào các tỉnh miền Trung.
Những đóng góp dù nhỏ bé nhưng rất thiết thực sẽ góp phần ổn định lại cuộc sống cho đồng bào miền Trung, giúp họ giảm bớt những khó khăn, vượt khó để chống chọi với thiên tai lũ lụt. Đây không chỉ là hành động đơn thuần “nhường cơm, sẻ áo” đối với đồng bào miền Trung ruột thịt trong cơn hoạn nạn mà còn thể hiện một nghĩa cử cao đẹp, một tấm lòng nhân ái sẻ chia của tập thể cán bộ, giáo viên, nhân viên và học sinh Trường Tiểu học và Trung học cơ sở Lê Quý Đôn. 
Một số hình ảnh trong buổi quyên góp ủng hộ:

Ban Giám hiệu quyên góp ủng hộ


Các thầy cô giáo quyên góp ủng hộ


Học sinh Tiểu học quyên góp ủng hộ



Học sinh Trung học cơ sở quyên góp ủng hộ
 

Tác giả bài viết: Vi Thị Hoa

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/26-04-2024_0702ca59af278ce90925eb6aaf84bc7f.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)