Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ Lý luận Chính trị tổ chức ngoại khóa cho sinh viên

Thứ ba - 29/11/2016 22:56
 
Thực hiện kế hoạch năm học 2016 – 2017, chiều ngày  25 tháng 11 năm 2016
Tổ Lý luận chính trị - Trường CĐSP Lạng Sơn phối hợp với Phòng tuyên truyền – Sở Tư pháp Tỉnh Lạng Sơn tổ chức ngoại khóa cho gần 200 sinh viên năm thứ 2 với chủ đề: “Giáo dục pháp luật cho sinh viên” với hình thức nghe nói chuyện chuyên đề nhằm tuyên truyền giáo dục về ý thức chấp hành pháp luật và nâng cao hiểu biết pháp luật cho học sinh, sinh viên trong nhà trường.
Đến dự với buổi ngoại khóa có Đồng chí Hà Thị Thúy Hằng – Phó Hiệu trưởng nhà trường và các đồng chí lãnh đạo đại diện cho các đơn vị trong nhà trường.


Toàn cảnh buổi ngoại khóa
 
Đồng chí Dương Công Luyện – Trưởng phòng tuyên truyền Sở Tư pháp Tỉnh Lạng Sơn đến nói chuyện tuyên truyền cho sinh viên với 2 nội dung: Luật Hôn nhân và gia đình năm 2014 , Luật phòng chống mua bán người.
Đ/c Dương Công Luyện – Trưởng phòng tuyên truyền Sở Tư pháp Tỉnh Lạng Sơn
 
Buổi nói chuyện đã thu hút các em sinh viên với phần trình bày thực tế của cán bộ tuyên truyền, đem lại cho sinh viên nhiều điều bổ ích, giúp các em hiểu rõ thêm nhiều kiến thức về pháp luật trong thực tế cuộc sống. Từ đó xây dựng cho mình thói quen tuân thủ pháp luật, phòng chống những hành vi vi phạm pháp luật trong cộng đồng.
Đối với giảng viên Tổ Lý luận chính trị, đây cũng là cơ hội được học hỏi thêm nhiều kinh nghiệm trong giảng dạy các môn: Pháp luật đại cương, Pháp luật trong nhà trường để nâng cao hơn nữa chất lượng giảng dạy cũng như công tác phổ biến giáo dục pháp luật cho học sinh sinh viên.
 
Kết thúc buổi ngoại khóa, đồng chí Hà Thị Thúy Hằng đã nhấn mạnh tầm quan trọng của công tác phổ biến giáo dục pháp luật trong nhà trường, xác định đậy là một nhiệm vụ thường xuyên và lâu dài của nhà trường.

Tác giả bài viết: Mã Thị Hằng

Nguồn tin: Tổ Lí luận Chính trị

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Sứ mạng

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp ứng...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/25-04-2024_272ec295a05adac4212a558a20f2d929.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)