Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Tổ Tâm lý học – Giáo dục học tổ chức hội thảo chuyên đề “Phương pháp Giáo dục kỷ luật tích cực”

Thứ tư - 11/01/2017 04:02
Nhằm nâng cao chất lượng giáo dục đạo đức cho sinh viên nhà trường, đồng thời tạo điều kiện cho các cán bộ, giảng viên, giáo viên chủ nhiệm nhận thức rõ hơn vai trò, chức năng của mình trong việc giáo dục kỷ luật tích cực (GDKLTC) cho sinh viên. Đơn vị tổ Tâm lý học – Giáo dục học đã tiến hành tổ chức hội thảo chuyên đề “ Phương pháp giáo dục kỷ luật tích cực”.
Đến dự với buổi hội thảo có đồng chí Hà Thị Thúy Hằng – Phó hiệu trưởng nhà trường, các đồng chí lãnh đạo đại diện các phòng Tổ chức, Đào tạo, Khảo thí, Nghiên cứu khoa học; Đại diện đoàn thanh niên; giảng viên các khoa- tổ và các đồng chí giáo viên chủ nhiệm lớp.
Đ/C Đinh Thị Tình với tham luận “Biện pháp GD truyền thống và những mặt hạn chế trong công tác GD HS-SV
 

Đ/C Phương Ngọc Thanh Huyền với tham luận “Vai trò của người GVCN và việc đưa biện pháp GDKLTC vào quản lý lớp học”
 
Tại buổi hội thảo, các đồng chí cán bộ, giảng viên đã được nghe các tham luận : Về “Biện pháp giáo dục truyền thống và những  mặt tiêu cực của nó trong công tác giáo dục kỷ luật tích cực cho HS- SV”;Vai trò của người GVCN và việc đưa biện pháp GDKLTC vào quản lý lớp học”; “Biện pháp GDKLTC cho sinh viên trường CĐSP Lạng Sơn”.
Hội thảo đã tập trung thảo luận sôi nổi về vấn đề GDKLTC đối với HS-SV trường CĐSP Lạng Sơn. Những tồn tại và phương hướng khắc phục cũng như vận dụng GDKLTC đối với công tác quản lý HS-SV của các đồng chí làm công tác quản lý, công tác chủ nhiệm lớp và trực tiếp giảng dạy hiện nay. Ngoài ra  các bản tham luận cũng nhận được rất nhiều ý kiến đóng góp, sự chia sẻ hết sức chân thành của các đồng chí cán bộ, giảng viên và đặc biệt là sự chia sẻ của các đồng chí đang làm công tác chủ nhiệm lớp với những trăn trở, suy tư trong việc áp dụng các biện pháp giáo dục kỷ luật tích cực đối với sinh viên…
 
Đ/C Nông Ngọc Hồi – Bí thư đoàn trường và Đ/C Nguyễn Thị Hoàn – Trưởng phòng tổ chức phát biểu tại hội thảo
 
Hội thảo kết thúc thành công và để lại nhiều dấu ấn cho các cán bộ, giảng viên trong công tác giáo dục học sinh – sinh viên. Rất nhiều các đồng chí cán bộ giảng viên mong muốn đơn vị tổ Tâm lý học – Giáo dục học sẽ tiếp tục triển khai các chuyên đề tập huấn về phương pháp GDKLTC đến với HS-SV để từ đó các em có thêm những kiến thức, hiểu biết về GDKLTC trong việc áp dụng vào GD học trò trong tương lai.
Trên cơ sở các ý kiến trao đổi, thảo luận, đơn vị tổ TLH-GDH sẽ tiếp tục tham mưu với Ban giám hiệu, phòng đào tạo có những định hướng tập huấn chuyên đề về GDKLTC cho HS-SV toàn trường trong thời gian tiếp theo và triển khai thực hiện trong quá trình giảng dạy, đào tạo HS- SV nhà trường.
MỘT SỐ HÌNH ẢNH TẠI BUỔI HỘI THẢO
 

Tác giả bài viết: Đinh Thị Tình

Nguồn tin: Tổ Tâm lí học - Giáo dục học

Tổng số điểm của bài viết là: 0 trong 0 đánh giá

Click để đánh giá bài viết

Những tin mới hơn

Những tin cũ hơn

Tuyển sinh 2021
Tuyển sinh 2021

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn

Trường Cao đẳng Sư phạm Lạng Sơn đào tạo, bồi dưỡng và liên kết đào tạo giáo viên, cán bộ quản lý giáo dục, các ngành kinh tế - kỹ thuật, khoa học tự nhiên - xã hội và nhân văn, văn hóa - nghệ thuật trình độ cử nhân; là cơ sở nghiên cứu, ứng dụng khoa học giáo dục; cung ứng nguồn nhân lực đáp...

Lý lịch khoa học
Lý lịch khoa học
Bạn đã không sử dụng Site, Bấm vào đây để duy trì trạng thái đăng nhập. Thời gian chờ: 60 giây
Array
(
    [type] => 2
    [message] => file_put_contents(/19-04-2024_d05872e8cdfeedadc3a56c730bdb471a.log): failed to open stream: Permission denied
    [file] => /var/www/nvlce2016/vendor/vinades/nukeviet/Core/Error.php
    [line] => 593
)